Họp mặt chủ trâu Lễ, hội chọi trâu Bắc Ninh 2015

A.T Thứ năm, ngày 05/02/2015 06:49 AM (GMT+7)
Hôm nay (5.2), Ban tổ chức (BTC) Lễ, hội chọi trâu Báo NTNN - Phú Sơn Bắc Ninh 2015 sẽ họp với các chủ trâu tham dự lễ hội. 
Bình luận 0

Tại đây, đại diện BTC (Báo NTNN và Trung tâm Du lịch, Văn hóa- Thể thao Phú Sơn) sẽ phổ biến một số thông tin về lễ, hội, các quy định về thể thức thi đấu, thời gian thi đấu... Ban tổ chức cũng sẽ lắng nghe các ý kiến của chủ trâu về công tác tổ chức lễ, hội.

img

Một chủ trâu đang chăm sóc cho chú trâu chọi bằng cách nhóm lửa để xua giá rét của miền Bắc. Đ.D

Cũng ngày hôm nay, BTC lễ hội sẽ tiến hành cuộc họp về các công tác tổ chức để lễ, hội diễn ra suôn sẻ, tốt đẹp. Tham dự cuộc họp sẽ có đại diện Báo NTNN, UBND tỉnh Bắc Ninh và các ban, ngành, cơ quan chức năng của tỉnh Bắc Ninh có liên quan và có trách nhiệm đảm bảo tổ chức lễ hội diễn ra thành công. Cụ thể, các thành viên và đại biểu sẽ bàn thảo về công tác bảo vệ an ninh trật tự, an toàn giao thông; công tác phân luồng giao thông, trông giữ phương tiện cho đại biểu và du khách; các hoạt động văn hóa diễn ra trong ngày hội; các công tác hỗ trợ khác như: Vệ sinh môi trường, cấp cứu y tế, trực nguồn điện, tăng cường lưu lượng viễn thông. Một nội dung quan trọng khác cũng sẽ được BTC bàn đến là việc quản lý chặt chẽ khu dịch vụ bán thịt trâu chọi đảm bảo an toàn vệ sinh, chống hàng giả...

 

Vòng chung kết lễ hội sẽ diễn ra từ 8 giờ các ngày 2-3.3.2015 (tức ngày 12-13 tháng Giêng, năm Ất Mùi) tại sân vận động Suối Hoa ở TP.Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem