Họp mặt đồng bào dân tộc Khmer

Thứ năm, ngày 01/08/2013 06:19 AM (GMT+7)
Từ ngày 29.7 đến 1.8, Thường trực Ban chỉ đạo Tây Nam Bộ phối hợp với Tỉnh ủy, UBND các tỉnh Trà Vinh, Bạc Liêu và Kiên Giang tổ chức họp mặt, tuyên truyền cho hơn 600 đồng bào, sư sãi và Ban quản trị các chùa người dân tộc Khmer.
Bình luận 0
Thường trực Ban chỉ đạo Tây Nam Bộ đã khẳng định tính nhất quán của Đảng, Nhà nước ta về chính sách đại đoàn kết dân tộc; đồng thời cũng khẳng định vai trò, trách nhiệm của đồng bào dân tộc, chức sắc, chức việc, tín đồ các tôn giáo trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội, mở rộng quan hệ đối ngoại, hội nhập quốc tế...

Trước đó, Thường trực Ban chỉ đạo Tây Nam Bộ và Ban Tôn giáo Chính phủ cũng đã phối hợp với Tỉnh ủy, UBND thành phố Cần Thơ, An Giang, Tiền Giang, Đồng Tháp, Long An, Vĩnh Long, Sóc Trăng, Cà Mau, Hậu Giang và Bến Tre tổ chức họp mặt, tuyên truyền 10 cuộc, với 1.500 đại biểu là đồng bào, sư sãi, Ban quản trị các chùa là người dân tộc thiểu số; các chức sắc, chức việc, tín đồ các tôn giáo tham dự.

Xuân Quang (Xuân Quang)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem