Huế: Thuyền chở 12 người chìm giữa sông sâu, 3 người mất tích

Trần Hòe Thứ bảy, ngày 15/02/2020 11:51 AM (GMT+7)
Chiếc thuyền chở 12 người dân ở Thừa Thiên- Huế bị chìm giữa sông sâu khiến 3 người mất tích.
Bình luận 0

Trưa 15/2, ông Hồ Văn Vinh- Chủ tịch UBND xã Hương Phú (huyện Nam Đông, Thừa Thiên- Huế) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ chìm thuyền khiến 3 người mất tích.

img

Ảnh minh họa.

Theo ông Vinh, vụ việc xảy ra vào khoảng hơn 7h ngày 15/2. Vào thời điểm này, 12 người dân thôn Phú Mậu, xã Hương Phú sử dụng một chiếc thuyền bằng nhôm vượt qua sông La Ma thuộc địa phận xã Hương Phú để đi làm rừng. Khi ra đến giữa sông thì chiếc thuyền bất ngờ bị lật và chìm. 

Sau khi vụ việc xảy ra, 9 người trên thuyền may mắn bơi được vào bờ, 3 người còn lại bị chìm xuống sông và mất tích. 3 nạn nhân này gồm 1 người phụ nữ và 2 người đàn ông.

Ông Vinh cho hay, do đoạn sông này nước rất sâu nên công tác tìm kiếm các nạn nhân gặp rất nhiều khó khăn. Đến 11h30 ngày 15/2 mặc dù các lực lượng của xã, huyện đã nỗ lực tìm kiếm, đồng thời lực lượng của tỉnh cũng đã có mặt hỗ trợ, nhưng các nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem