Huế: Trả lại tài sản bị mất cho đại biểu dự hội nghị APEC

An Sơn Thứ sáu, ngày 29/09/2017 19:35 PM (GMT+7)
Lực lượng công an ở Thừa Thiên- Huế đã tìm ra tài sản bị mất và trao trả cho nữ đại biểu dự Hội nghị đối thoại cấp cao phụ nữ và kinh tế APEC.
Bình luận 0

Ngày 29.9, Phòng Bảo vệ chính trị Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế đã trao trả tài sản cho bà Chen Ya-Feng (SN 1972), là đại biểu đoàn của đoàn Đài Bắc thuộc Trung Quốc đến dự Hội nghị đối thoại cấp cao phụ nữ và kinh tế APEC, diễn ra tại Huế.

Trước đó, chiều 28.9, sau khi dự hội nghị tại khách sạn Indochine Palace (TP.Huế), bà Chen Ya-Feng về phòng nghỉ ngơi thì phát hiện chiếc điện thoại iPhone 6 của mình không còn.

img

Bà Chen Ya-Feng (thứ 3 từ phải qua) vui mừng nhận lại tài sản bị mất. Ảnh: T.N.

Nhận được tin báo của bà Chen Ya-Feng, cán bộ chiến sĩ Phòng Bảo vệ chính trị Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế đã khẩn trương tiến hành xác minh thông tin liên quan nhằm tìm lại tài sản cho bà. Sau nhiều giờ vào cuộc, lực lượng công an đã tìm ra chiếc điện thoại và tiến hành trao trả cho bà Chen Ya-Feng.

Theo Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế, việc làm của cán bộ, chiến sĩ Phòng Bảo vệ chính trị Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế đã tạo ấn tượng tốt đẹp đến đoàn đại biểu Trung Quốc nói riêng và các đại biểu đến tham dự hội nghị nói chung về một TP.Huế an toàn, thân thiện.  

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem