Hung thủ bắn chết ông bà cụ 76 tuổi tự sát

Thứ hai, ngày 28/05/2012 09:55 AM (GMT+7)
Thi thể Ngô Xuân Thượng được phát hiện tại một khu rừng thuộc xã Hòa Bắc, huyện Di Linh. Bước đầu, cơ quan chức năng huyện Di Linh và tỉnh Lâm Đồng nhận định đối tượng đã tự sát.
Bình luận 0

Theo đó, khoảng 19 giờ ngày 26.5, trong lúc đang truy lùng hung thủ Ngô Xuân Thượng giết người bỏ trốn vào rừng thì lực lượng chức năng nghe có tiếng súng nổ trong một khu rừng thuộc xã Hòa Bắc. Sau hơn 12 tiếng triển khai truy tìm, đến sáng 27.5, cơ quan chức năng đã phát hiện thi thể của Thượng.

Ngô Xuân Thượng sinh năm 1956, trú tại thôn 11, xã Hòa Bắc, huyện Di Linh; là người từng giữ nhiều chức vụ như xã đội trưởng, phó ban quản lý rừng, phó giám đốc lâm trường... nên đã từng được cấp súng để thực thi nhiệm vụ.

img
Cảnh sát truy lùng nghi phạm giết hai cụ già trong khu rừng Hòa Bắc. Ảnh Dân trí

Cách đây khoảng 10 năm, trong một vụ bắn chết người, Ngô Xuân Thượng đã lĩnh án 10 năm tù giam. Sau khi ra tù hơn 2 năm, ngày 23.5 vừa qua, vì mâu thuẫn cá nhân, Ngô Xuân Thượng đã dùng súng bắn chết hai người hàng xóm của mình là ông Nguyễn Cao Đà (76 tuổi) và bà Đoàn Thị Tâm (76 tuổi) - bố mẹ đẻ của Chủ tịch UBND xã Hòa Bắc.

Ngay sau khi gây án, Ngô Xuân Thượng đã bỏ trốn lên rừng.

Theo Lao động
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem