Jetstar Japan sẽ cất cánh vào năm 2012

Thứ sáu, ngày 19/08/2011 14:13 PM (GMT+7)
Dân Việt - Jetstar Japan sẽ trở thành hãng hàng không mới nhất trong mạng lưới hoạt động đang phát triển nhanh chóng của Jetstar hiện đang kết nối đến 17 quốc gia, dự định sẽ cất cánh vào năm 2012.
Bình luận 0

Giám đốc Điều hành Jetstar, ông Bruce Buchanan phát biểu rằng liên doanh hàng không mới sẽ nối kết những đường bay hiện có của Jetstar đến Osaka và Tokyo với những điểm đến du lịch hấp dẫn khác khắp Nhật Bản. Giá vé hy vọng sẽ thấp hơn khoảng 40% so với những giá vé hiện có.

Ông Bruce Buchanan cũng cho biết: "Thương hiệu Jetstar Japan có thể được hiểu là cơ hội kết nối du lịch đến Nhật Bản, và tiếp tục được kết nối đến những địa điểm trượt tuyết nổi tiếng hoặc những trung tâm văn hóa cùng với hãng hàng không mang biểu tượng ngôi sao màu vàng cam rất được yêu thích của chúng tôi.”

Hãng hàng không mới, Jetstar Japan là sự hợp tác giữa tập đoàn Qantas, Japan Airlines (JAL) và tập đoàn Mitsubishi với đội bay ban đầu gồm ba chiếc Airbus A320 thiết kế một hạng ghế gồm 180 chỗ ngồi. Dự kiến, đội bay này sẽ được nâng lên 24 chiếc A320 trong những năm tới. Tổng nguồn vốn góp cam kết để thành lập hãng hàng không mới lên đến 12 tỷ Yên Nhật.

Jetstar là tập đoàn hàng không giá rẻ có doanh thu lớn nhất trong khu vực châu Á Thái Bình Dương, có tốc độ phát triển nhanh chóng, phục vụ gần 20 triệu hành khách mỗi năm trong suốt bảy năm hoạt động của mình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem