Kẻ đóng đinh lên mộ ở Huế mắc bệnh tâm thần

An Sơn Thứ ba, ngày 01/11/2016 17:16 PM (GMT+7)
Theo lãnh đạo xã Lộc Thủy (huyện Phú Lộc, Thừa Thiên- Huế), nghi can đóng đinh lên hàng ngàn ngôi mộ ở xã này là một người đàn ông mắc bệnh tâm thần.
Bình luận 0

Về vụ hàng ngàn ngôi mộ tại xã Lộc Thủy (huyện Phú Lộc, Thừa Thiên- Huế) bị đóng đinh gây chấn động dư luận thời gian qua, chiều nay (1.11), ông Trần Văn Hữu- Chủ tịch UBND xã Lộc Thủy cho biết, nghi can gây ra vụ việc này là một người đàn ông mắc bệnh tâm thần.

img

img

Đã có hàng nghìn ngôi mộ ở xã Lộc Thủy bị kẻ xấu đóng đinh lên phần đầu mộ.

Theo ông Hữu, vì nghi can mắc bệnh tâm thần nên chính quyền xã đang phối hợp với Công an huyện Phú Lộc xử lý vụ việc một cách phù hợp. 

Trong khi đó, trao đổi với PV Dân Việt, thượng tá Trần Đăng Điền- Phó trưởng Công an huyện Phú Lộc cho biết, hiện vụ việc vẫn đang được Công an huyện tích cực điều tra để làm rõ. Ông Điền cho hay, vì vụ việc này mang tính tâm linh nên cơ quan công an chỉ xử lý hành chính đối với người đóng đinh lên mộ chứ không xử lý hình sự.

Sau khi xảy ra vụ hàng nghìn ngôi mộ ở Lộc Thủy bị đóng đinh, Công an huyện Phú Lộc đã triệu tập ông P.X.A. Ông này có hộ khẩu ở xã Lộc Thủy nhưng nhiều năm qua sinh sống ở ngoại tỉnh.

Một thời gian trước khi bị công an triệu tập, ông A bị một số người dân bắt giữ khi mang theo búa và nhiều đinh sắt xâm nhập vào khu vực lăng mộ ở thôn An Bàng (xã Lộc Thủy). Thời điểm đó vì không nghĩ ông A đóng đinh lên mộ nên người dân đã thả ông này đi. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem