Kẻ gian phá cây ATM trộm gần 1 tỷ ở Sài Gòn

Thứ năm, ngày 26/02/2015 06:49 AM (GMT+7)
Khi nhân viên ngân hàng đến cây ATM để dọn vệ sinh thì phát hiện máy rút tiền bị phá hủy, một tỷ đồng bên trong đã biến mất.
Bình luận 0
img
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet
Sáng 25.2, Ttrưởng phòng giao dịch Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank chi nhánh Phú Long) đến Công an quận 12, TP.HCM trình báo cây ATM đặt trong khuôn viên Trường Cao đẳng Điện lực (đường Hà Huy Giáp, phường Thạnh Lộc) bị trộm phá khóa lấy đi gần một tỷ đồng.

 

Bước đầu công an ghi nhận, trộm đã phá khóa cổng chính đột nhập vào trường này rồi dùng bình hàn gió đá cắt mặt sau cánh cửa thép của tủ két sắt chứa tiền. Kẻ gian lấy toàn bộ các hộc đựng tiền tại cây ATM này.

Kiểm tra hệ thống camera an ninh đặt tại buồng máy, công an phát hiện hơn 3h cùng ngày tại buồng máy số 3 có hiện tượng khói nghi ngút bốc ra.

Theo Agribank, một tuần trước khi xảy ra vụ việc họ đã nạp vào buồng máy trên gần 1,3 tỷ đồng. Lần giao dịch cuối cùng trước khi phát hiện vụ việc trên lúc 19h ngày 24.2.

Phía ngân hàng này cho biết số tiền trong buồng máy bị kẻ trộm lấy đi hơn 991 triệu đồng.

(Theo Khánh Trung/Zing)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem