Kẻ giết hại người tình dã man ra đầu thú

Thứ ba, ngày 29/05/2012 13:18 PM (GMT+7)
Dân Việt - Thời gian gần đây bà Vân tránh mặt và muốn cắt đứt quan hệ. Nhiều lần níu kéo không được, Phong nuôi chí thù hằn, muốn giết người tình. Rạng sáng 26.5, Phong đột nhập vào nhà, dùng dao sát hại bà Vân.
Bình luận 0

Như tin đã đưa khoảng 6h sáng 26.5, người dân ngõ 15, khu dân cư Kiều Sơn, phường Đằng Lâm, quận Hải An - TP Hải Phòng phát hiện bà Nguyễn Thị Vân (SN 1960, trú tại số nhà 18, tổ 4, ngõ 15) bị giết hạ dã man bằng cách dùng dao cứa cổ cho đến chết.

img
Đỗ Huy Phong đã thú nhận việc sát hại dã man bà Nguyễn Thị Vân. Ảnh NLĐ

Ngày 27.5, theo tin từ CATP Hải Phòng cho biết, thủ phạm sát hại dã man bà Nguyễn Thị Vân vào ngày trước đó, đã đến cơ quan CA tự thú.

Rạng sáng 26.5, hàng xóm nghe tiếng kêu la phát ra từ nhà bà Vân (sống một mình), liền vội vàng chạy sang. Khi đến nơi, chứng kiến bà Vân nằm chết trên vũng máu trước cửa buồng tắm bởi nhiều vết thương trên mặt, đặc biệt vết cắt sâu nơi cổ là nguyên nhân chính dẫn đến tử vong.

Có mặt tại hiện trường, qua điều tra, CA nhận định vụ án xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân, không loại trừ có nguyên do tình ái, bởi bà Vân sống một mình, con cái đã trưởng thành, ra riêng, nạn nhân lại có mối quan hệ "thân mật" với một số đàn ông địa phương.

Trong khi công tác điều tra đang khẩn trương tiến hành, tối cùng ngày, Đỗ Huy Phong (SN 1971, tài xế xe ôm, ngụ P.Dư Hàng, Q.Lê Chân) đến cơ quan điều tra đầu thú, khai nhận mình là thủ phạm sát hại bà Vân.

Theo lời khai, Phong và bà Vân "cặp" với nhau được một thời gian, mặc dù bà Vân lớn hơn Phong 11 tuổi nhưng hai người vẫn rất vui vẻ. Trong khoảng thời gian này, Phong có đưa cho bà Vân một số tiền để làm ăn.

Tuy nhiên, thời gian gần đây bà Vân tránh mặt và muốn cắt đứt quan hệ. Nhiều lần níu kéo không được, Phong nuôi chí thù hằn, muốn giết người tình. Rạng sáng 26.5, Phong đột nhập vào nhà, dùng dao sát hại bà Vân.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem