Kẹt xe bên Pháp còn lâu mới bằng...

Thứ ba, ngày 23/08/2011 13:46 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Tại Pháp vừa xảy ra một vụ kẹt xe cực lớn, dài những 723km trên một con đường. Nguyên do là dòng người đi du lịch trở về cùng lúc...
Bình luận 0

- 723km tuy dài thật, nhưng chưa dài bằng nước ta. Họ dài nhưng không chất lượng.

- Nước ta đã bao giờ kẹt nghiêm trọng thế đâu?

- Nước ta tuy chưa có con đường nào bị kẹt những 723km, nhưng vào giờ cao điểm thì đường nào cũng kẹt. Thậm chí trong ngõ hẻm cũng kẹt luôn. Nói chung là không có lối thoát. Cộng dồn lại chắc chắn sẽ hơn 723km kia. Vả lại họ đi ô tô, chiếm diện tích nhiều hơn nên kẹt dài là phải. Dân ta đi xe máy, ít chiếm diện tích hơn ô tô, mà vẫn kẹt dài và kẹt lâu hơn họ mới là có bản lĩnh thực sự.

- Đám kẹt xe bên ấy cũng kéo dài những mấy ngày. Có bận ở nước ngoài có đám kẹt xe kéo dài những 10 ngày liên tục. Bên ta đâu nghiêm trọng như vậy? Ông cứ thích cho nước mình đứng đầu về những chuyện không đâu thôi.

- Còn ông cứ thích bảo Tây cái gì cũng to, lớn hơn ta làm tôi tự ái dân tộc. Bên ta tuy ngày nào cũng kẹt nhưng thời gian kẹt có ngắn hơn. Thế có hơn bên Tây chưa?

- Bên họ kẹt cỡ nào cũng xong cả rồi. Thế ta đã giải quyết ra sao?

- À, vẫn còn đang kẹt.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem