Khẩn cấp tìm cứu tàu cá bị chìm có 9 ngư dân

Công Xuân Thứ năm, ngày 17/03/2016 14:44 PM (GMT+7)
Nhận được cuộc gọi báo tin từ chồng là anh Nguyễn Cu cho biết tàu bị va đá ngầm đang bị chìm; chị Tâm nhiều lần gọi lại nhưng không được.
Bình luận 0

img

Tàu cá QNg 94780 Ts trước khi bị nạn

Chiều ngày 17.3, trao đổi với phóng viên Dân Việt qua điện thoại, chị Nguyễn Thị Thanh Tâm, sinh 1973, ở xã Phổ Thạnh, huyện Đức Phổ (vợ thuyền trưởng, kiêm chủ tàu bị nạn mang số hiệu QNg 94780 Ts, là Nguyễn Cu, sinh 1971) cho biết: "Vào sáng sớm hôm nay, ngày 17.3, tôi nhận được điện thoại của chồng gọi về báo tin tàu cá của chồng va phải đá ngầm đang bị chìm. Anh có nói đã gọi cho số tàu cá đi cùng đang đánh bắt gần đó nhờ hỗ trợ, rồi tắt máy".

"Mặc dù sau đó tôi đã gọi vào di động của chồng là anh Cu nhiều lần nhưng không được", bà Tâm thẫn thờ.

Được biết tàu cá của anh Cu rời bến tại T.P Qui Nhơn để ra Trường Sa đánh bắt cách đây khoảng 20 ngày, cùng đi trên tàu của anh Cu có tất cả 9 thuyền viên.

Đây cũng là tàu cá đã từng bị cướp biển khống chế rồi lai dắt vào một hòn đảo hoang ở Philippin để cướp tài sản vào tháng 6.2015 vừa qua (báo Dân Việt đã phản ánh).

 Hiện chị Tâm đã báo cho cơ quan chức năng của tỉnh Quảng Ngãi nhờ liên lạc và hỗ trợ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem