Khánh Hòa: Bốn học sinh bị đuối nước thương tâm

Công Tâm Thứ ba, ngày 21/05/2019 06:31 AM (GMT+7)
Bốn học sinh Trường THCS Tô Hiến Thành sau khi rủ nhau xuống sông tắm, không may bị nước sông nhấn chìm.
Bình luận 0

Theo lãnh đạo UBND xã Ninh Sim, khoảng 15h ngày 20/5, nhóm 4 em đều là học sinh Trường THCS Tô Hiến Thành (xã Ninh Sim, thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa) sau khi rủ nhau xuống sông Cái tắm đều bị nước sông nhấn chìm ngay sau đó.

Nhận được thông tin, các lực lượng chức năng, cùng người dân địa phương đã nỗ lực tìm kiếm các thi thể. Ngay sau đó, 4 thi thể đã được tìm thấy và bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

img

Ảnh minh họa

Qua tìm hiểu, các em học sinh này học từ lớp 6 đến lớp 8 của Trường THCS Tô Hiến Thành. Nguyên nhân của vụ việc đang được các cơ quan tiếp tục điều tra.

Trao đổi nhanh với PV Dân Việt, ông Nguyễn Duy, Chủ tịch UBND xã Ninh Sim xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm làm 4 học sinh chết. Danh tính 4 học sinh bị đuối nước gồm: N.H.D (SN 2005),  N. T. K. Nh. (SN 2007), N. T. K. Tr (SN 2005) và T. T. B. Ng (SN 2006). Trong đó đáng chú ý, Nh, Tr và Ng là quan hệ họ hàng với nhau. Riêng Nh và Tr là chị em ruột.

Cả gia đình 4 học sinh này đều làm nghề nông, trong đó gia đình em N.H.D thuộc diện hộ cận nghèo. Bốn thi thể xấu số này sẽ được chôn cất chiều 21/5 và 22/5 – ông Duy cho biết thêm.

Theo ông Duy, ngay sau khi xảy ra vụ việc, lãnh đạo địa phương đã có mặt kịp thời để hỗ trợ, chia sẻ cho các gia đình. Trước mắt, địa phương đã hỗ trợ mỗi gia đình có người mất 1 triệu đồng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem