Khánh Hòa: Nổ đạn pháo, 8 người thương vong

Chí Tâm - Công Tâm Thứ sáu, ngày 18/08/2017 13:11 PM (GMT+7)
Vụ nổ đạn pháo xảy ra tại thôn Tà Lương, thị trấn Tô Hạp, huyện Khánh Sơn, tỉnh Khánh Hòa vào sáng 18.8 đã khiến 8 người thương vong.
Bình luận 0

Ngày 18.8, Công an tỉnh Khánh Hòa đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ tiến hành phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra nguyên nhân vụ nghi cưa đạn pháo dẫn tới phát nổ, khiến 8 người thương vong.

img

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường. Ảnh : Báo Khánh Hòa.

Ông Huỳnh Ngọc Bông, Chánh văn phòng kiêm người phát ngôn của UBND tỉnh Khánh Hòa xác nhận vụ việc xảy ra tại địa bàn huyện Khánh Sơn, tỉnh Khánh Hòa. 

Ông Bông cho biết: Vụ nổ đạn pháo xảy ra vào khoảng 9h30 cùng ngày tại thôn Tà Lương, thị trấn Tô Hạp, huyện Khánh Sơn. Theo báo cáo của cơ quan chức năng, vụ việc khiến 6 người tử vong và 2 người bị thương. Trong 6 người tử vong có 3 người lớn và 3 trẻ em. Riêng 2 người bị thương đã được đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Cam Ranh. Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành phong tỏa hiện trường.

“Phía đại diện UBND tỉnh và các cấp chính quyền huyện Khánh Sơn đã có mặt tại hiện trường trong buổi sáng cùng ngày. Chính quyền đang tiến hành tổ chức thăm, động viên, hỗ trợ các gia đình nạn nhân” - ông Bông cho biết.

Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem