Khởi tố 4 nghi can vụ giả nhân viên điện lực bắn người

Thứ ba, ngày 17/12/2013 19:33 PM (GMT+7)
4 nghi can gồm: Huỳnh Công Danh, Lê Bé Cần, Nguyễn Thanh Bình và Nguyễn Chi Lăng bị khởi tố về tội giết người.
Bình luận 0

Liên quan đến vụ nổ súng đòi nợ thuê xảy ra tại nhà anh Lê Hoàng Anh (33 tuổi ở ấp Tân Điền, xã Tân Duyệt, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau) vào khoảng 11h20 ngày 17.11 gây chấn động dư luận Cà Mau thời gian qua. Ngày 17.12, tin từ Công an tỉnh Cà Mau cho biết, đã chuyển tội danh từ cố ý gây thương tích sang giết người đối với các đối tượng gây ra vụ án.

Chân dung Huỳnh Công Danh (ảnh do cơ quan công an cung cấp)
Chân dung Huỳnh Công Danh (ảnh do cơ quan công an cung cấp)

Theo đó 4 nghi can gồm: Huỳnh Công Danh (tự Chín Hòa, 40 tuổi, ngụ 78/10 khóm 1, phường 4), Lê Bé Cần ( 24 tuổi, ngụ ấp Bà Điều, xã Lý Văn Lâm), Nguyễn Thanh Bình (41 tuổi, ngụ khóm 2, phường 1) và Nguyễn Chi Lăng (28 tuổi, ngụ khóm 4, phường Tân Xuyên, cùng TP.Cà Mau) bị khởi tố về tội giết người.

Một nguồn tin riêng cho biết, khi làm việc với cơ quan chức năng, các đối tượng này chưa khai báo về súng dùng để truy sát Hoàng Anh là do ai cung cấp. Tuy nhiên, chúng đã khai nhận trong súng có 3 viên đạn và đã bắn hết. Sau khi thực hiện vụ nổ súng, chúng đã quăng bỏ súng trên đường tẩu thoát, còn chiếc xe bỏ lại hiện trường đã cà số khung, số sườn và sử dụng biển số giả.

Theo cơ quan chức năng, ngoài Huỳnh Công Danh được xác định là chủ mưu, thì Bình cũng được cho là nhân vật trọng tâm của vụ án. Bởi lẽ, Bình trực tiếp thuê ca nô, mua xe làm phương tiện cho 2 đồng phạm còn lại đi truy sát Hoàng Anh.

Hoàng Hạnh (Hoàng Hạnh)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem