Khởi tố đối tượng đâm chết CSGT khi đang làm nhiệm vụ trên cao tốc

Đình Việt Thứ bảy, ngày 02/12/2017 19:31 PM (GMT+7)
Căn cứ vào các tài liệu thu thập được, Cơ quan CSĐT - Công an TP. Thái Nguyên đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự “Chống người thi hành công vụ” theo Điều 257 Bộ luật Hình sự.
Bình luận 0

Liên quan đến sư việc thiếu tá Trần Văn Vang (SN 1975, Đội CSGT số 2, Phòng 10, Cục CSGT, Bộ Công an) bị nam thanh niên đi xe máy tông tử vong trong lúc làm nhiệm vụ trên tuyến cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên, hôm nay (2.12), trao đổi với PV, một lãnh đạo Cơ quan CSĐT, công an TP.Thái Nguyên cho biết: Căn cứ vào các tài liệu thu thập được, ngày 1.12 đơn vị này đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự “Chống người thi hành công vụ” theo Điều 257 Bộ luật Hình sự.

img

Hiện trường vụ việc.

Hai đối tượng Hoàng Văn Trường và Trương Văn Đạo hiện vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện A Thái Nguyên, dưới sự giám sát của các cán bộ công an. Hiện tại, các cơ quan tố tụng của TP.Thái Nguyên tiếp tục thực hiện quy trình để xử lý nghiêm các đối tượng nêu trên.

Trước đó, như Dân Việt đã thông tin, sáng 30.11, trong lúc làm nhiệm vụ tại đoạn đường trên, thiếu tá Trần Văn Vang bị một chiếc xe máy mang BKS 20E1-266.09 vi phạm giao thông, chở 3 người đi với tốc độ cao tông trúng.

Cú đâm bất ngờ khiến thiếu tá Vang bị thương rất nặng, được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Mặc dù đã được các bác sĩ tận tình cứu chữa, tuy nhiên do vết thương quá nặng nên thiếu tá Trần Văn Vang đã hy sinh vào 16h50 phút chiều 30.11.

Ngày 1.12, Bộ trưởng Bộ Công an đã có quyết định thăng cấp hàm lên trung tá đối với thiếu tá CSGT Trần Văn Vang. Sáng nay (2.12) lễ tang của thiếu tá Trần Văn Vang được tổ chức tại Bệnh viện 19-8 (Bộ Công an).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem