Khởi tố vụ nữ nhân viên xe buýt bị nhóm thanh niên hành hung

Đình Việt Thứ hai, ngày 21/10/2019 16:30 PM (GMT+7)
Sau khi gây ra sự việc, cả 5 đối tượng đã bỏ trốn khỏi địa phương, hiện cơ quan công an đang truy bắt các đối tượng để xử lý.
Bình luận 0

Liên quan đến vụ nữ nhân viên xe buýt bị 5 thanh niên hành hung, chiều nay (21/10), trao đổi với PV, lãnh đạo Công an huyện Ứng Hoà, Hà Nội cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự về hành vi “Gây rối trật tự công cộng" và "Cố ý gây thương tích” để tiến hành điều tra.

img

Chị H hiện đang phải điều trị tại bệnh viện.

Theo xác định của cơ quan Công an, có 5 đối tượng liên quan đến sự việc chứ không phải 4 như thông tin trước đó. Đồng thời, cơ quan công an đã xác định danh tính các đối tượng tham hành hung chị H gồm: Trịnh Minh Hiếu (SN 1995, quê thị trấn Vân Đình, huyện Ứng Hoà, Hà Nội); Tưởng Kim Hồng (SN 1987, trú tại Tảo Dương Văn, huyện Ứng Hoà); Trương Mạnh Hiệp (Sn 1988); Phan Trung Đức (Sn 1994); Nguyễn Xuan Sơn (Sn 1988).

Sau khi gây ra sự việc, cơ quan Công an đã triệu tập các đối tượng. Tuy nhiên, 5 đối tượng không có mặt ở địa phương. 

Trước đó, như Dân Việt đã thông tin, một nữ nhân viên xe buýt số hiệu 103B tuyến Mỹ Đình - Ứng Hòa thuộc Xí nghiệp xe buýt Cầu Bươu bị 5 thanh niên hành hung đến mức phải nhập viện sau khi nhắc nhở những người này không được chửi bậy trên xe. Sự việc xảy ra vào chiều ngày 20/10, ngày Phụ nữ Việt Nam.

Sáng nay (21/10), trao đổi với PV Dân Việt, ông Vũ Văn Trí - lái xe buýt tuyến 103B xác nhận sự việc và cho biết, người bị hành hung là chị Đ.T.H (27 tuổi), phụ xe của tuyến.

Ông Vũ Văn Trí - lái xe bus tuyến 103B thông tin, sau khi thực hiện xong hành vi, nhóm thanh niên này xuống xe tại khu vực nhà thi đấu Thị trấn Vân Đình, huyện Ứng Hoà, trước khi xuống những thanh niên này để lại 1 triệu đồng và bảo chị H cầm lấy để mua thuốc nhưng chị H từ chối.

 “Lúc đầu tôi cũng đã nhắc nhở rồi nhưng nhóm này không nghe, sau đó H nhắc nhở tiếp liền bị họ hành hung. Mấy thanh niên đưa tiền H không nhận, chúng đã ép tôi cầm” – ông Trí nhớ lại.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem