Không cho sờ chó, người phụ nữ nước ngoài bị gã trai hành hung

Hoà Nguyễn Thứ năm, ngày 24/10/2019 12:43 PM (GMT+7)
Sự việc gây bức xúc vừa xảy ra ở địa bàn quận Hai Bà Trưng (TP.Hà Nội). Clip liên quan đang được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội với nhiều ý kiến gay gắt.
Bình luận 0

Cụ thể, theo thông tin clip lan truyền trên mạng xã hội ghi lại, một người phụ nữ nước ngoài vì không cho một người đàn ông Việt động vào chó của mình đã bị người này hành hung.

Mặc dù bức xúc trước sự việc nhưng người phụ nữ ngoại quốc đành bất lực, chỉ biết đứng khóc.

Xác nhận sự việc, thông tin từ một chiến sĩ Cảnh sát giao thông 14 – Công an TP.Hà Nội cho biết, người phụ nữ trong clip lan truyền có quốc tịch Australia.

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 21 giờ tối 19/10 tại ngã tư Giải Phóng – Lê Duẩn (phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng).

Vào thời điểm trên, vị chiến sĩ Cảnh sát giao thông trên đang làm nhiệm vụ thì phát hiện nạn nhân đứng khóc, người dân hiếu kỳ tập trung rất đông xung quanh.

img

Người đàn ông có dấu hiệu bỏ đi liền bị chiến sĩ CSGT giữ lại và yêu cầu về trụ sở làm việc.

Qua tìm hiểu, người phụ nữ ngoại quốc đang dừng chờ đèn đỏ, người này dắt theo một chú chó. Lúc này một người đàn ông uống rượu cùng bạn gần đó đã tới sờ vào chú chó mà người phụ nữ ngoại quốc dắt theo.

Bất ngờ trước sự việc, người phụ nữ quốc tịch nước ngoài đã phản kháng, không đồng ý cho người đàn ông trên tiếp tục động vào chú chó của mình. Đáp lại, do bất đồng ngôn ngữ, người đàn ông không hiểu người phụ nữ muốn mình dừng hành động vuốt ve chó lại nên vẫn tiếp tục hành động.

Thấy vậy, người phụ nữ đã cầm một vật gì đó ném về phía người đàn ông kia và kéo thú cưng bỏ đi.

Đáng chú ý, lúc này người đàn ông đã lao tới đấm, hành hung người phụ nữ khiến chị này bất ngờ và chỉ biết đứng khóc.

Người đàn ông nhanh chóng bị lực lượng chức năng khống chế, đưa về trụ sở làm việc. Còn người phụ nữ ngoại quốc từ chối làm việc với cơ quan chức năng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem