Khu rừng bí mật

Thứ sáu, ngày 30/05/2014 09:58 AM (GMT+7)
Gần đến Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1.6, lại nhớ lời dặn của cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng: “Nếu chưa có chủ nghĩa xã hội cho mọi người, thì trước hết phải có chủ nghĩa xã hội cho trẻ em”.
Bình luận 0
Trẻ em như búp trên cành, có chăm sóc cho búp tốt thì mai sau mới ra hoa thơm, quả ngọt.

- Chính vì thế mà thủ đô Hà Nội sẽ tổ chức “Ngày hội Quốc tế Thiếu nhi 1.6” với chủ đề “Khám phá khu rừng bí mật” được thiết kế theo chủ đề rừng nhiệt đới rất hoành tráng. Tham gia vui chơi và hóa trang tại “khu rừng” này giúp các em tiếp cận và hình thành ý thức bảo vệ môi trường, yêu thương động vật.

- Thiếu nhi thủ đô có điều kiện sinh hoạt, vui chơi hơn nhiều nơi khác. Như ở quê em chẳng biết ngày 1.6 này đưa các cháu đi chơi đâu.

- Quê chú còn khối “khu rừng bí mật” thật sự, cứ cho các cháu ra đó vui chơi, còn thực tế hơn “khu rừng bí mật” nhưng lại là rừng “hóa trang” ở Hà Nội.

- Nhưng rừng ở quê em bị phá hết rồi còn đâu?

- Thì “bí mật” ở chỗ đó đó, chú cứ bào các cháu rằng xưa kia nơi đây là rừng, nay người lớn đã san phẳng hết rồi cho các cháu có chỗ trống tha hồ vui chơi!

Mõ (Mõ)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem