Kinh hoàng án mạng giết mẹ đẻ và vợ rồi giấu xác ngay trong nhà

Hoài Thu – Hồng Đức Chủ nhật, ngày 27/07/2014 14:16 PM (GMT+7)
Theo thông tin từ UBND xã Triệu Thành (huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa) cho biết: Khoảng 9h sáng 26.7, tại thôn 10 đã xảy ra một vụ án mạng hy hữu tại nhà riêng. Nạn nhân chính là mẹ ruột và vợ của hung thủ.
Bình luận 0

Hung thủ gây ra vụ án kinh hoàng trên là Hoàng Văn Thanh (SN 1963) trú tại địa chỉ trên. Còn nạn nhân là chị Lê Thị T (SN 1964, vợ Thanh) và bà Vũ Thị N (88 tuổi, mẹ đẻ Thanh).

Theo một số người dân cho biết: Sáng cùng ngày, chị T đi chợ, còn hai đứa con gái út xuống nhà chị gái chơi. Lúc này, Thanh ở nhà đã ra tay với mẹ đẻ sau đó, hung thủ đã nhanh chóng kéo xác của người mẹ xấu số vào bếp và dùng hai bao trấu chặn lên trên xác nạn nhân.

img

 Ao nước nơi tìm thấy thi thể chị T

Khi đi chợ về, chị T không thấy mẹ, những nghĩ là mẹ đi chơi ở đâu đó nên chị đã không để ý. Vừa lúc chị T xuống cửa bếp  nhặt rau thì bất ngờ Thanh xuất hiện và chém nhiều nhát vào cổ khiến chị chết ngay tại chỗ. Sau khi giết vợ xong, Thanh kéo xác vợ xuống ao và dùng tro rải lên các vết máu nhằm xóa dấu vết.

Khoảng 13h chiều cùng ngày, khi đứa cháu họ sang nhà chơi, Thanh đã nói với người cháu là đã giết vợ và bà. Ngay tức khắc, người cháu đã chạy về báo hung tin cho gia đình về vụ việc.

Ngay sau khi sự việc xảy ra chính quyền địa phương đã trình báo lên cơ quan chức năng đến hiện trường khám nghiệm tử thi và lập biên bản tạm giữ Thanh.

Được biết, Thanh có tiền sử về bệnh thần kinh, trước đó đã từng có hành vi dùng dao đuổi chém và gây thương tích cho chị Toàn. Hiện gia đình Thanh sinh được 4 người con, con gái lớn đã đi lấy chồng, con thứ hai đang làm trong miền Nam..

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem