Kinh hoàng lời khai của kẻ sát hại rồi ôm xác bạn gái ngủ 1 ngày đêm

Chủ nhật, ngày 04/05/2014 21:49 PM (GMT+7)
Hung thủ giết người yêu trong phòng trọ khai nhận, do ghen tuông nên đã ra tay sát hại cô gái trẻ, sau đó ôm xác nạn nhân ngủ suốt 1 ngày đêm.
Bình luận 0
Giết bạn gái vì 1 tin nhắn

Liên quan đến vụ “cô gái trẻ bị người yêu giết trong phòng trọ”, đến nay hung thủ Nguyễn Trọng Nhân (SN 1993, ngụ phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM) đã khai báo toàn bộ hành vi phạm tội. Hiện Công an Gò Vấp đang củng cố hồ sơ, chuyển giao đối tượng cho Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM để điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

img
Sau khi sát hại người yêu, Nguyễn Trọng Nhân đã ôm thi thể nạn nhân ngủ trong phòng trọ này suốt cả ngày đêm.

Theo kết quả điều tra ban đầu, Nhân và chị T (SN 1991, ngụ huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) có quan hệ hơn 4 năm nay. Khoảng 2 năm trước, cả 2 thuê phòng trọ chung sống tại đường Thống Nhất, phường 11, quận Gò Vấp. Nhân và T đều là nhân viên của cửa hàng buôn bán giày, dép ở chợ Hạnh Thông Tây, quận Gò Vấp.

Nhân khai, nửa tháng trở lại đây, giữa anh ta và chị T phát sinh mâu thuẫn, cự cãi nhau gay gắt. Chị T nhất quyết đòi chấm dứt mối quan hệ nhưng anh ta không đồng ý.

Sau vài ngày lánh mặt, đêm 29.4, Nhân trở về phòng trọ. Anh ta tiếp tục tác động để chị T đồng ý nối lại quan hệ. Trong đêm đó, chị T đồng ý và yêu cầu Nhân phải chí thú làm ăn để xây dựng tương lai cho 2 người sau này.

Đối tượng cho biết khoảng 1h rạng sáng 30.4, khi 2 người nằm bên nhau trong phòng trọ, Nhân cầm ĐTDĐ của chị này xem và tình cờ đọc được tin nhắn của một thanh niên khác với nội dung hẹn T đi chơi trong dịp lễ.

Nhân ghen tuông, có vài lời qua tiếng lại nhưng chị T không trả lời mà nằm ngủ. Lúc này, anh ta nảy sinh ý định sát hại người yêu rồi sẽ tự sát. Chờ người yêu ngủ say, Nhân bất ngờ xông vào dùng 2 tay bóp cổ chị T đến tử vong.

Nhân khai, biết người yêu đã chết nên anh ta thực hiện ý định tự vẫn. Lúc rạng sáng 30.4, Nhân dùng dây nịt treo vào vị trí chắc chắn trong phòng trọ để treo cổ nhưng dây đứt. Đối tượng tiếp tục dùng ống quần dài để thực hiện ý định nhưng cũng không thành công.

Ôm thi thể người yêu ngủ 1 ngày đêm

Sau những nỗ lực treo cổ tự vẫn không thành, Nhân nằm ôm thi thể của chị T ngủ suốt đến chiều tối cùng ngày. Sau đó anh này lấy xe gắn máy hiệu Yamaha của người yêu đi ra ngoài mua lượng lớn thuốc Tây về uống để chết nhưng cũng bất thành.

img
Nhiều người dân không ngờ thanh niên hiền lành ở trọ kế cận suốt hơn 2 năm qua lại gây nên tội ác dã man.

Lúc đó, Nhân lấy ĐTDĐ của cả 2 vứt vào thùng rác ở trong phòng vệ sinh rồi lấy xe gắn máy của chị T với ý định di chuyển xuống huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu gặp gia đình người yêu thú tội, xin lỗi.

Từ đêm 29.4, gia đình T đã không liên lạc được với chị. Sau 2 ngày cố gắng gọi điện nhưng không được, lúc 18h ngày 1.5, chị C (SN 1994, em ruột chị T) đi từ Bà Rịa - Vũng Tàu đến phòng trọ ở quận Gò Vấp để tìm chị mình.

Thấy cửa khoá ngoài, chị C cùng hàng xóm phá cửa xông vào thì hốt hoảng khi phát hiện chị T tử vong trong phòng trọ, chăn trùm kín cơ thể. Còn Nhân chạy xe gắn máy về nhà chị T nhưng không có ai ở nhà. Sau đó, đối tượng quay xe về lại TP.HCM và đến 10h sáng 2.5 thì đến Công an phường 11, quận Gò Vấp đầu thú, khai báo toàn bộ hành vi phạm tội.
VNN (Theo VNN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem