Kinh hoàng, người đàn ông bị đâm chết ngay trên xe máy sau va chạm giao thông

Dương Thanh Thứ hai, ngày 22/04/2019 15:49 PM (GMT+7)
Xảy ra mâu thuẫn sau va chạm giao thông, hai nhóm thanh niên lao vào ẩu đả khiến một người gục chết ngay trên xe máy.
Bình luận 0

img

Hiện trường vụ án mạng

Ngày 22/4, Công an quận Bình Tân, TP.HCM trích xuất các camera an ninh tại khu vực các giao lộ trên quốc lộ 1A (phường Tân Tạo, quận Bình Tân) để truy tìm nghi can đâm chết người sau va chạm giao thông.

Trước đó, rạng sáng 21/4, anh Kiều Ngọc Minh (35 tuổi) điều khiển xe gắn máy chở Lâm Văn Thiệt (33 tuổi, cùng quê Ninh Thuận) đi nhậu cùng một số người bạn về đến gần giao lộ đường 40 và Tỉnh lộ 10 thì bị một đôi nam nữ chạy phía sau chạy lên ép xe dẫn đến cự cãi.

Anh Thiệt nhảy xuống xe dùng nón bảo hiểm đuổi đánh khiến cặp đôi phải bỏ chạy.

Một lúc sau, có hai đối tượng chưa rõ lai lịch xách theo hung khí đuổi đánh Minh và Thiệt.

Đến trước số 1137 đường quốc lộ 1A (phườngTân Tạo, quận Bình Tân), hai bên xông vào đánh nhau. 

Anh Minh bị nhóm đối thủ dùng hung khí đâm một nhát chí mạng vào nách và tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, các đối tượng đã nhanh chân bỏ trốn.

Nhận tin báo, Công an quận Bình Tân cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, truy bắt các đối tượng có liên quan.

Bị “vợ” 18 tuổi xịt hơi cay, đâm chết khi đến thăm con

Linh và G. quen biết nhau và sống chung như vợ chồng, sinh được người con 2 tuổi, nhưng thường xảy ra mâu thuẫn. Khi G. đến...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem