Kinh hoàng thấy thi thể đang phân hủy lập lờ dưới kênh

Thịnh Tiến Thứ ba, ngày 06/09/2016 11:14 AM (GMT+7)
Sáng 6.9, công an huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang phối hợp công an xã Long Hưng tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ trường hợp một người đàn ông tử vong dưới kênh Xáng Cụt, vừa được người dân phát hiện vào sáng sớm cùng ngày.
Bình luận 0

Vào khoảng 6h45 sáng ngày 6.9, nhiều người dân qua lại trên cầu kênh Xáng Cụt ở ấp Long Thạnh A, xã Long Hưng, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang kinh hoàng khi nhìn thấy thi thể một người đàn ông trong giai đoạn phân hủy đang nổi lập lờ dưới kênh Xáng Cụt (gần bến đò Long Hưng). Do dòng nước chảy mạnh, sợ thi thể tiếp tục bị nước trôi đi nên người dân dùng dây kéo thi thể người đàn ông này vào kênh Đào cách hiện trường khoảng 30 mét rồi nhanh chóng trình báo cơ quan chức năng.

img

Hiện trường nơi phát hiện thi thể người đàn ông đang trong gia đoạn phân hủy.

Tại hiện trường, thi thể người đàn ông (hiện chưa xác định được độ tuổi) đang trong giai đoạn phân hủy mạnh, có mùi hôi nặng. Nạn nhân mặc quần dài màu xám, áo sọc dài tay, áo bỏ trong quần.

Theo người dân có mặt tại hiện trường vụ việc kể lại, nạn nhân nhìn rất lạ, không phải là người dân ở địa phương. Cũng có thể nạn nhân ở nơi khác đi đám tiệc về thì té kênh rồi tử vong.

Hiện vụ việc đang được công an huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang tiếp tục điều tra làm rõ đồng thời truy tìm danh tính nạn nhân.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem