Kon Tum: Bắt 11 đối tượng khai thác, vận chuyển gỗ trái phép

Lê Kiến Thứ bảy, ngày 29/02/2020 09:39 AM (GMT+7)
Lực lượng chuyên trách bảo vệ rừng của Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Đắk Tô (Kon Tum) đã mật phục và bắt giữ 11 đối tượng khai thác vận chuyển gỗ trái phép.
Bình luận 0

Ngày 29/9, nguồn tin từ Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Đắk Tô (Kon Tum) cho biết, rạng sáng cùng ngày, lực lượng chuyên trách bảo vệ rừng của đơn vị đã bắt giữ 11 đối tượng cùng nhiều tang vật trong một vụ vận chuyển, khai thác gỗ trái phép. 

img

Một đối tượng cùng tang vật bị bắt giữ.

Nguồn tin cho biết, trong lúc tuần tra, phát hiện dấu hiệu nghi ngờ nên lực lượng chuyên trách bảo vệ rừng của Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Đắk Tô đã quyết định mật phục. 

Đến khoảng 2h ngày 29/2, lực lượng này đã phát hiện nhóm đối tượng nói trên đã khai thác và vận chuyển gỗ từ tiểu khu 277 (thuộc xã Đắk Rơ Nga, huyện Đắk Tô) ra ngoài. Qua kiểm tra, đo đếm, lực lượng chức năng xác định các đối tượng đã khai thác, vận chuyển ít nhất 12m3 gỗ dổi (nhóm 3).

Tại hiện trường, lực lượng chức năng còn thu giữ 11 xe máy độ chế cùng các dụng cụ khai thác gỗ. Theo lãnh đạo Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Đắk Tô, các đối tượng này có thể là người dân từ xã Đắk Ang (huyện Ngọc Hồi, Kon Tum) sang.

Hiện Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Đắk Tô đã lập biên bản, phối hợp với cơ quan chức năng đưa người và tang vật về để xử lý theo quy định. 

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem