Kon Tum: Tiếp tục hỗ trợ cho Dự án “Bảo vệ trẻ em”

Quốc Dinh Thứ năm, ngày 03/07/2014 05:07 AM (GMT+7)
Sở LĐTBXH tỉnh Kon Tum cho biết Tổ chức Plan Việt Nam sẽ tiếp tục hỗ trợ cho Dự án “Bảo vệ trẻ em” tỉnh Kon Tum trong thời gian tới.
Bình luận 0

Dự án “Bảo vệ trẻ em” do Plan Việt Nam hỗ trợ đã được triển khai trong hơn 10 tháng (bắt đầu từ tháng 8.2013), trọng tâm là triển khai hệ thống bảo vệ trẻ em dựa vào cộng đồng tại 7 xã thuộc 2 huyện Kon Plông và Kon Rẫy. Trong hơn 10 tháng thực hiện, dự án đã giúp cho cấp cơ sở thông qua hệ thống, ban bảo vệ trẻ em cấp xã phát hiện sớm về các hiện tượng trẻ em bị xâm hại, bị xao nhãng, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn chưa được hưởng các chế độ chính sách, từ đó xác định được các nguyên nhân để tham vấn và giải quyết, đáp ứng các nhu cầu bảo vệ trẻ em của cấp xã và huyện.

Được biết, Tổ chức Plan Việt Nam đã hỗ trợ cho dự án tại cấp tỉnh mà đầu mối là Sở LĐTBXH tỉnh Kon Tum là 305.818.000 đồng, tại 7 xã của 2 huyện là 600.000.000 đồng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem