Kỳ lạ máy bán cua, tôm hùm, đồ lót tự động

Kiến thức Thứ năm, ngày 11/06/2015 13:52 PM (GMT+7)
Từ tôm hùm, cua sống cho đến đồ lót, thuốc tránh thai... khách hàng đều có thể mua được ở những chiếc máy bán hàng tự động.
Bình luận 0
img
Ở Trung Quốc, cua lông được bán qua một máy bán hàng tự động đặt ở ga tàu điện ngầm Nam Kinh. Đó là các máy bán hàng tự động cua sống đầu tiên ở Trung Quốc và nó bán trung bình 200 con cua sống mỗi ngày.
img
Máy bán tôm hùm: Bạn có thể thấy các máy bán tôm hùm sống ở Osaka (Nhật Bản) được làm theo dạng máy gắp thú bông.
img
Tại Đài Loan, khách hàng có thể mua khẩu trang y tế từ các máy bán hàng tự động.
img
Nếu bạn đột nhiên có nhu cầu làm sạch da và đang ở Hollywood, California (Mỹ), bạn có thể mua các sản phẩm trị mụn từ chiếc máy bán hàng tự động này.
img
Máy bán đồ lót ở Nhật: Loại máy này hẳn rất tiện dụng trong các tình huống khẩn cấp hoặc với những người ngại đi siêu thị.
img
Tại Los Angeles (Mỹ), bạn có thể mua một số món trứng cá muối, dao động từ 5 - 500 USD/ounce.
img
Đôi khi bạn chỉ cần mua trứng từ máy bán tự động ở Nhật Bản nếu không muốn phải vào siêu thị.
img
Tại trường đại học Shippensburg (bang Pennsylvania, Mỹ), sinh viên có thể mua thuốc tránh thai khẩn cấp Plan B từ máy bán hàng tự động.
img
Nếu phải đi giày cao gót suốt buổi tối, hẳn bạn sẽ cần đến chiếc máy bán hàng này. Nó sẽ nhả ra loại giày mềm, thoải mái, giúp người dân California và Las Vegas thay giày gót nhọn sau một bữa tiệc dài.
img
Marvin Kilgore, doanh nhân đến từ Philadelphia, Mỹ, đã cho ra mắt 40 máy bán tóc giả tự động với giá từ 60-250 USD/bộ.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem