Lạ lùng cây cột biển số xe ô tô ở Hà Nội

Việt Linh Thứ hai, ngày 24/07/2017 10:55 AM (GMT+7)
Hàng chục chiếc biển số xe ô tô bị sóng đánh rơi trong mùa mưa lũ được người dân nhặt được sau đó treo lên cột chỉ đường để đợi chủ nhân của chúng đến chuộc lại.
Bình luận 0

img

 Cây cột biển số xe độc đáo xuất hiện trên tuyến đường Đại lộ Thăng Long sau nhiều ngày mưa lũ.

Từ đầu tháng 7, mưa lũ liên tục làm ngập úng nhiều nơi tại TP Hà Nội. Tại nhiều tuyến phố trung tâm Thủ đô cũng như tuyến đường Đại lộ Thăng Long được ghi nhận là nơi ngập úng nghiêm trọng nhất. Nhiều ô tô đi qua đây bị sóng đánh rụng biển số xe.

Anh Thanh (chủ quán trà đá trước cổng khu vực Thiên đường Bảo Sơn) cho biết: “Hễ cứ mưa to là cả tuyến đường này lại ngập như sông, rất nhiều xe ô tô chạy qua đây bị sóng đánh rơi biển số. Tôi và mấy người dân nhặt được nhưng không biết cách nào tìm lại chủ nhân của chúng nên đành treo tạm lên cột chỉ đường để ai có đánh rơi thì đến chuộc lại”

Cũng theo anh Thanh, từ đầu mùa mưa lũ đến giờ có khoảng hơn chục người đến chuộc lại biển số xe. “Tôi cũng yêu cầu khi đến chuộc biển phải mang xe bị mất biển hoặc giấy tờ để chứng minh để tránh tình trạng giả mạo hoặc lấy cắp biển số xe.”

Theo ghi nhận của PV, cây cột biển số xe này nằm tại đoạn giao cắt giữa Thiên đường Bảo Sơn với đường phụ của Đại lộ Thăng Long. Sau khi nước rút người dân ở đây mò nhặt được rất nhiều biển kiểm soát, chủ yếu là biển xe ô tô. Được biết giá chuộc lại mỗi chiếc biển số xe dao động từ 100.000 tới 200.000 đồng.

img

Những biển số xe này chủ yếu là biển ô tô bị sóng đánh rơi khi xe lưu thông qua đây.

img

Theo người dân sinh sống tại khu vực, do không có cách nào tìm lại chủ nhân của chúng nên người dân treo tạm lên cột biển báo, nếu ai là chủ nhân thì tới liên hệ để chuộc lại.

img

Được biết giá chuộc lại mỗi chiếc biển số xe dao động từ 100.000 tới 200.000 đồng.

Clip: Sóng đánh dạt người và xe trên phố Hà Nội

Một số điểm ngập sâu, mỗi khi có ô tô đi qua tạo thành sóng cuồn cuộn trên phố, đánh dạt cả người đi xe máy, xe đạp.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem