Lá thư tuyệt mệnh của nữ sinh nghi bị bạn của bạn trai ép "quan hệ"

Thứ tư, ngày 17/05/2017 15:22 PM (GMT+7)
Trước khi uống thuốc diệt cỏ tự tử, nữ sinh lớp 12 Trường THPT Kiến Thụy (Kiến Thụy, Hải Phòng) đã để lại một lá thư tuyệt mệnh thẫm đẫm nước mắt cho gia đình...
Bình luận 0

Xoay quanh câu chuyện, nữ sinh Nguyễn Thị T.A (SN 1999, ở xã Hữu Bằng, Kiến Thụy, Hải Phòng), đang là học sinh lớp 12 Trường THPT Kiến Thụy đã uống thuốc diệt cỏ tự tử vì nghi bị bạn của bạn trai ép quan hệ tình dục, trước lúc T.A uống thuốc diệt cỏ để tự tử, em đã để lại một lá thư tuyệt mệnh cho người thân trong gia đình.

img

Em gái của T.A thi thoảng lại ra thắp nén nhang cho chị gái. Ảnh: C.N

Nhắc lại cô cháu gái yêu quý đã dại dột chọn cái chết để quên đi tất cả, chị Nguyễn Thị Thu H (cô ruột T.A) nghẹn ngào: “Khi biết tin cháu uống thuốc diệt cỏ tự tử, tôi chạy vào trong viện luôn, chứng kiến cảnh cháu mình đang co quắp giật lên từng cơn mà thương lắm, đau đớn vô cùng. Những ngày cuối đời, một mình T.A phải chống chọi với đau đớn vì thuốc cỏ ngấm sâu vào cơ thể khiến toàn thân mệt mỏi. Giọng T.A bị méo lệch đi nhưng vẫn luôn miệng nói: Cháu xin lỗi mọi người”.

“Đau lòng lắm! Dù đau đớn, vật vã nhưng cháu tôi vẫn gọi từng người vào một để nói lời xin lỗi. Con xin lỗi mẹ, con xin lỗi mọi người, cháu cảm ơn mọi người. Sau đó, cháu luôn miệng nói con hận, con hận... Mà gia đình tôi không thể nào nguôi ngoai được nỗi mất mát này”, chị H nấc lên.

img

Chị H (áo trắng, cô ruột T.A) chia sẻ lá thư tuyệt mệnh với PV. Ảnh: C.N

Bên cạnh đó, chị H cũng cho biết thêm, trước khi T.A có ý định uống thuốc diệt cỏ để tự tử, cháu đã để lại một bức thư tuyệt mệnh cho gia đình.

“Trong bức thư cháu ghi rất rõ, con xin lỗi gia đình, xin lỗi ông, bà, bố, mẹ vì con bất hiếu, nhưng con đã chọn con đường này rồi. Sau đó, cháu còn dặn dò 2 em chăm ngoan, học giỏi, nhờ mọi người chăm sóc bố mẹ. Đặc biệt, cháu nhờ người thân gửi lời nhắn đến Tr là con rất yêu Tr nhưng con tự tử vì một người đàn ông khác”, chị H nhớ lại.

Cũng theo chị H, trước khi xảy ra sự việc đau lòng này, chiều 12.3, Th (bạn của Tr - người yêu T.A) đã rủ và đến chở T.A đi uống nước, xem phim, sau đó chở T.A vào nhà nghỉ rồi ép quan hệ tình dục. Sau hôm đó, T.A về nhà xấu hổ không dám kể với ai.

Sau đó, Tr biết được việc trên nên đã nhắn tin trách móc, chửi bới, lăng mạ khiến T.A buồn chán, uất ức quá đã tìm đến cái chết.

img

Hai em gái của T.A khóc nấc lên khi gia đình nhắc về người chị xấu số. Ảnh: C.N

“Những tin nhắn mà Tr nhắn tin sỉ nhục T.A tôi đều đọc hết, toàn bộ nội dung tin nhắn dài 3 trang giấy chỉ chửi bới, không một lời nói nào tử tế. Còn T.A vẫn ngoan ngoãn giải thích lại do bị Th lừa. Gia đình tôi nghĩ là nó (Tr) muốn bỏ T.A nên tìm cách hãm hãi cháu để lấy cớ”, chị H buồn bã nói.

Trên gương mặt của chị Phạm Thị X (mẹ đẻ T.A) xanh xao, nhìn chị thiếu sức sống như người mất hồn mỗi khi người thân nhắc lại chuyện của con gái.

Con gái đã mất được 2 tháng những nỗi đau mất con vẫn chưa thể nguôi ngoai. Kể từ khi T.A mất, sức khỏe chị X giảm sút, chị phải nghỉ làm một thời gian và 2 ngày nay chị mới trở lại làm công nhân cho một xưởng giầy da.

img

Chị X (mẹ đẻ T.A) đau ốm từ khi mất con gái. Ảnh: C.N

Còn 2 em gái của T.A mỗi khi nhắc đến chị gái hay nghe lại ghi âm, xem lại clip là lại bật khóc. 2 em gái T.A liên tục gạt nước mắt xót thương cho người chị đoản mệnh, thi thoảng lại ra châm nén nhang cho chị đỡ buồn. Được biết, bố mẹ T.A sinh được 3 người con gái, T.A là con cả trong gia đình và là cô gái đẹp nổi tiếng trong vùng.

Đại úy Nguyên Duy Khánh - Phó đội trưởng Đội điều tra hình sự (Công an huyện Kiến Thụy) cho biết: “Đơn vị có tiếp nhận được lá thư tuyệt mệnh và lời ghi âm trăn trối của T.A để lại. Nội dung trong lá thư cũng chủ yếu là xin lỗi dành cho gia đình và có nói rất yêu một người”.

Cao Nguyên (Đời sống Plus)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem