Lai Châu: Học sinh nghỉ học thêm 1 tuần để phòng chống dịch Corona

PV Tây Bắc Thứ năm, ngày 06/02/2020 20:09 PM (GMT+7)
Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra, UBND tỉnh Lai Châu đã quyết định cho học sinh các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ cở, trung học phổ thông, trung tâm giáo dục nghề nghiệp và giáo dục thường xuyên trên địa bàn tỉnh, nghỉ học thêm 1 tuần nữa.
Bình luận 0

Trao đổi với Dân Việt vào chiều nay (6/2), ông Đinh Trung Tuấn - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Lai Châu cho biết, Sở Giáo dục và Đào tạo Lai Châu vừa nhận được công văn hỏa tốc của UBND tỉnh về việc tiếp tục cho học sinh nghỉ học để phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra.

img

Học sinh ở tỉnh Lai Châu được nghỉ học đến hết ngày 16/2 để phòng chống dịch Corona.

Theo đó, ngày 6/2, UBND tỉnh Lai Châu đã ban hành Công văn số 199/UBND-VX về việc tiếp tục cho học sinh nghỉ học để phòng, chống dịch virus Corona gây ra, gửi Sở Giáo dục và Đào tạo và UBND các huyện, thành phố trong tỉnh.

Nội dung Công văn nêu rõ: "Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra; xét đề nghị của Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tại Tờ trình số 175/SGDĐT-VP ngày 6/2/2020 để tiếp tục triển khai hiệu quả các biện pháp phòng chống dịch bệnh, đảm bảo tính mạng và sức khỏe của nhân dân trên địa bàn, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Sở Giáo dục và Đào tạo, UBND các huyện, thành phố trong tỉnh thông báo đến các trường học, các đơn vị trực thuộc tiếp tục cho học sinh nghỉ học thêm 1 tuần nữa".

img

Công văn số 199/UBND-VX của UBND tỉnh Lai Châu về việc tiếp tục cho học sinh nghỉ học để phòng chống dịch Corona.

Theo đó, học sinh các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, trung tâm giáo dục nghề nghiệp và giáo dục thường xuyên trên địa bàn tỉnh Lai Châu được nghỉ học đến hết ngày 16/2.

Trước đó, ngày 2/2, UBND tỉnh Lai Châu đã ban hành công văn hỏa tốc số 157/UBND-VX về việc cho học sinh nghỉ học đến hết ngày 9/2 để phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem