Lâm Đồng: Phá cửa phát hiện người đàn ông tử vong trong nhà

Văn Long Thứ tư, ngày 11/09/2019 20:22 PM (GMT+7)
Công an đã gọi điện cho chủ nhà nhưng chỉ nghe tiếng chuông mà không nghe máy nên đã cùng người dân phá cửa thì phát hiện người đàn ông tử vong.
Bình luận 0

Chiều 11/9, Công an TP.Bảo Lộc (Lâm Đồng) đã khám nghiệm hiện trường để phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của ông Vũ Ngọc Châu (58 tuổi, ngụ phường B’Lao, TP.Bảo Lộc).

Thông tin ban đầu, trưa cùng ngày, hàng xóm của ông Châu thấy cửa nhà khóa kín nhiều ngày, sợ có chuyện chẳng lành nên người dân đã báo Công an phường B’Lao, TP.Bảo Lộc.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã tới kiểm tra và gọi điện thoại vào số của ông Châu, sau đó chỉ nghe tiếng chuông đổ trong nhà nhưng không có người bắt máy. Trước tình thế đó, công an và người dân đã dùng xà beng cạy cửa kiểm tra thì phát hiện ông Châu đã tử vong.

img

Công an bảo vệ hiện trường để phục vụ công tác khám nghiệm điều tra.

Người dân địa phương cho hay, ông Châu đã ly hôn vợ nhiều năm và hiện sống một mình. Nạn nhân sống bằng nghề bán bánh mì tại nhà. Do hàng ngày ông Châu đều mở tiệm bán bánh mì nhưng suốt 3 ngày hàng xóm không thấy nạn nhân mở cửa nên báo cơ quan chức  năng.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ cái chết của ông Châu, đồng thời hoàn thành thủ tục bàn giao thi thể nạn nhân cho người nhà lo hậu sự.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem