Làng bích họa giữa Đà thành trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn

Kim Oanh Chủ nhật, ngày 29/04/2018 06:32 AM (GMT+7)
Làng bích họa giữa lòng Đà Nẵng chính thức được khánh thành và trở thành một điểm đến hấp dẫn, hứa hẹn "hút" khách du lịch.
Bình luận 0

Làng bích họa Đà Nẵng tại kiệt 75 đường Nguyễn Văn Linh (đoạn gần cầu Rồng, quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng) là một dự án cộng đồng kết hợp phát triển du lịch bền vững nằm trong 5 dự án được Vườn ươm Doanh nghiệp Đà Nẵng hỗ trợ, ươm tạo và phát triển.

Bà Dương Huỳnh Trang - Trưởng ban Điều hành dự án cho biết, với ý tưởng biến những ngôi nhà xuống cấp trong lòng thành phố làm địa điểm thu hút khách du lịch, dự án đã triển khai hơn 30 bức tranh bích họa trên tường với các chủ đề văn hóa và nét đẹp thiên nhiên, con người Đà Nẵng.

Dự án mong muốn truyền tải, bảo tồn và phát triển các giá trị văn hóa và bảo vệ môi trường sống thông qua các hoạt động trải nghiệm cộng đồng và nghệ thuật. 

Một vài hình ảnh về làng bích họa độc đáo giữa lòng Đà Nẵng trong buổi khánh thành hôm 28.4.

img

img

img

Các chủ đề văn hóa và nét đẹp thiên nhiên, con người Đà Nẵng được thể hiện tại làng bích họa. 

img

img

Các bạn trẻ tham quan, chụp ảnh tại làng bích họa Đà Nẵng.

img

Nguyễn Thị Phương Dung - sinh viên Đại học Huế nhân dịp về nhà nghỉ lễ đã đến tham quan làng bích họa. "Em rất vui khi biết giữa lòng thành phố có làng bích họa bởi đây là một điểm vui chơi, chụp ảnh, hấp dẫn nhiều bạn trẻ", Dung nói.

img

Dự án được khởi công từ đầu năm 2018 và dự kiến năm 2019 sẽ mở rộng ra các địa phương khác trên cả nước.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem