Lãnh đạo Đà Nẵng lên tiếng vụ “Hành trình kết nối yêu thương”

Cẩm Yên Thứ sáu, ngày 05/07/2019 17:26 PM (GMT+7)
Lãnh đạo Đà Nẵng đã có chỉ đạo kiểm tra, xử lý các sai phạm liên quan đến chương trình “Hành trình kết nối yêu thương”.
Bình luận 0

Chiều 5/7, thông tin từ UBND TP.Đà Nẵng cho biết, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh đã giao Sở Văn hóa Thể thao kiểm tra, xử lý các sai phạm đối với thông tin đăng tải trên các phương tiện truyền thông và mạng xã hội liên quan đến Chương trình “Hành trình kết nối yêu thương” lần thứ 12 tại Đà Nẵng do Công ty Cổ phần xã hội Hành trình kết nối yêu thương tổ chức, sau đó báo cáo UBND thành phố trước 17h ngày 5/7.

Cũng trong chiều nay, trao đổi với Dân Việt, bà Nguyễn Thị Hội An- Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao Đà Nẵng cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin Thanh tra Sở đã mời đơn vị này lên làm việc. Kết luận, đơn vị này phải làm đúng nội dung văn bản Sở cấp phép vào tối nay. Đồng thời, tuyệt đối không được đưa các thông tin của chủ sở hữu không đồng ý bảo trợ truyền thông lên các pano, phướn của chương trình.

“Sau khi nhắc nhở, đơn vị này đã tự động tháo gỡ, thấy được các sai phạm. Vì đây là chương trình từ thiện mới bắt đầu đã sửa sai nên Sở chỉ nhắc nhở. Hiện tại Sở cũng đang kiểm tra kiểm soát chương trình tối nay…”, bà An cho biết thêm

img

Phó Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng Lê Trung Chinh đã chỉ đạo cơ quan chức năng vào cuộc xử lý vụ việc.

Trước đó, như Dân Việt đưa tin, ngày 4/7, nhiều cơ quan báo chí bất ngờ khi thấy logo báo được in trên băng rôn, tờ phướn của chương trình “Hành trình kết nối yêu thương” về việc bảo trợ thông tin và đưa tin trong khi chưa được sự thống nhất của các báo.

Theo nội dung thông tin đơn vị tổ chức mời, chương trình sẽ diễn ra lúc 18h tối 5/7 tại Nhà hát Trưng Vương (Đà Nẵng). Trước đó vào tối 4/7, Gala Dinner của chương trình sẽ diễn ra tại một nhà hàng ở quận Sơn Trà.

Danh sách khách mời của chương trình được đơn vị tổ chức công bố có nhiều lãnh đạo các ban, ngành Trung ương, lãnh đạo các tỉnh, thành, một số tổng biên tập của các cơ quan báo chí, hơn 50 cơ quan báo chí và 2.000 người tham dự.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem