Lãnh đạo tỉnh Bình Thuận chỉ đạo kiểm tra vụ "bẻ nhành hoa"

Phương Dung Thứ hai, ngày 06/03/2017 10:38 AM (GMT+7)
Sáng nay (6.3), ông Nguyễn Đức Hòa - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận - đã có ý kiến chỉ đạo giao Giám đốc Sở Tư pháp Bình Thuận tổ chức kiểm tra, xác minh cụ thể, làm rõ thông tin mà các trang báo điện tử, mạng xã hội Facebook đã "tố" bà P.T.M.H - Phó Giám đốc Sở Tư pháp Bình Thuận - bẻ hoa anh đào tại hồ Tuyền Lâm, TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) gây bức xúc trong dư luận, báo cáo kết quả cho UBND tỉnh trước ngày 10.3.
Bình luận 0

Trả lời báo chí, bà H cho biết bà chỉ là người cầm nhành hoa anh đào để chụp ảnh.

Theo bà H, khoảng 16h ngày 4.3, sau khi kết thúc chuyến công tác tại Đà Lạt, cả đoàn ghé hồ Tuyền Lâm để chụp ảnh hoa anh đào. Lúc này, bà thấy có một nhành hoa sắp gãy, sà xuống mặt đất và người tài xế tên T đã cầm lấy.  Sau đó, bà H đã lấy nhành hoa để chụp ảnh. Cùng lúc này, có hai bạn trẻ đi đến và nói với bà H sao lại bẻ hoa anh đào?

img

Bà H cầm nhành hoa anh đào.

“Nghĩ mấy cậu thanh niên nhỏ tuổi chưa biết hết chuyện đã lớn tiếng, nên tôi có truy vấn lại. Sau đó họ đưa máy ảnh lên chụp hình nên tôi bỏ đi, hiện nhành hoa tôi vẫn cắm ở nhà”, bà H nói.

Theo nhiều luật sư, hành vi bẻ hoa anh đào (nếu có) chỉ gây phản cảm chứ không có chế tài xử lý.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem