Lật xe khách khiến 1 người tử vong, nhiều người bị thương

PV Tây Bắc Chủ nhật, ngày 06/01/2019 19:21 PM (GMT+7)
Trưa 6.1, tại thôn Vù Lùng Sung (xã Chung Chải, huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai) đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng giữa xe khách và một xe máy. Hậu quả xe khách bị lật ngang đường, nhiều hành khách bị thương và 1 người tử vong tại chỗ.
Bình luận 0

Vào khoảng 11h trưa nay (6.1), tại Km118, Quốc lộ 4D, đoạn qua thôn Vù Lùng Sung (xã Chung Chải, huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai), một chiếc xe khách (loại 45 chỗ) BKS 12B – 006.22, do lái xe Nguyễn Văn Hùng (SN 1964) điều khiển lưu thông hướng từ thị trấn Sa Pa, huyện Sa Pa về thành phố Lào Cai. Đến địa điểm trên, xe khách bất ngờ va chạm với xe máy BKS 24P6 - 4676 do một thanh niên tên Châu A Mão (SN 2002, trú tại thôn Chu Lìn 1, xã Chung Chải, huyện Sa Pa) điều khiển.

img

Sau va chạm với xe máy, xe khách lao vào ta luy dương rồi bị lật nghiêng.

Tại hiện trường, chiếc xe khách đã cuốn xe máy vào gầm, sau đó đâm vào ta luy dương, lật ngang ra đường, kính chắn gió phía trước bị vỡ vụn, phần đầu xe bị hư hỏng nặng. Vụ tai nạn đã khiến nam thanh niên điều khiển xe máy tử vong tại chỗ, một số người trên xe khách bị thương.

img

Vụ tai nạn khiến nam thanh niên điều khiển xe máy tử vong tại chỗ.

Theo thông tin từ một cán bộ Đội cảnh sát giao thông số 7 (Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Lào Cai), xe khách trong vụ tai nạn là xe hợp đồng chở khách du lịch Sa Pa. Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, chủ xe đã điều một xe khác đến để chở 14 hành khách và lái xe rời khỏi hiện trường. Hiện chưa rõ các hành khách và lái xe được đưa đi đâu. Đến chiều nay, vẫn chưa có ai là đại diện chủ xe và doanh nghiệp vận tải hành khách đến để phối hợp giải quyết.

img

Vụ tai nạn khiến phần đầu xe khách hư hỏng nặng.

Các lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem