Lê Cát Trọng Lý tái ngộ tâm tình với khán giả Hà Nội

Bình Minh Thứ tư, ngày 06/05/2015 07:55 AM (GMT+7)
Lê Cát Trọng Lý từ lâu đã không còn là cái tên xa lạ của những người hâm mộ âm nhạc Việt Nam. Tiếng ca mộc mạc trong sáng, khả năng sáng tác nhạc tốt cùng 2 album được đánh giá cao đã đến tay người hâm mộ, Lê Cát Trọng Lý thực sự tạo được dấu ấn cho riêng bản thân mình trong lòng công chúng. 
Bình luận 0

Cá tính và không ngại làm mới mình, âm nhạc của Lê Cát Trọng Lý luôn khiến khán giả phải ngạc nhiên, bất ngờ và yêu thích đặc biệt.

img
Ca  sĩ Lê Cát Trọng Lý. B.M

Lần này Lê Cát Trọng Lý sẽ hội ngộ khán giá Hà Nội trong 2 đêm diễn mang tên “Những cây đàn biết hát” tại không gian văn hóa Heritage Space, Dolphin Plaza. 14 ca khúc cô trong 2 đêm diễn đều là không phải những ca khúc mới nhất (như “Chênh vênh”, “Ngày hôm qua ở đâu”, “Bình minh”, “Ngây ngây”, “Michelle”…) nhưng cách thể hiện, cách phối khí và những cảm xúc lưu giữ trong đó đều rất mới mẻ và tinh khôi. Hợp âm muôn điệu của dàn nhạc dây với violin, viola, cello và một chút mênh mang của sáo flute sẽ nâng đỡ tiếng ca của Lê Cát Trọng Lý, cho cô phiêu trên từng nốt nhạc, từng lời ca ngân lên...

Vụt sáng vào năm 2008 với giải thưởng bài hát của năm trong chương trình Bài hát Việt, cứ ngỡ rằng Lê Cát Trọng Lý sẽ trở thành một cái tên phổ biến trên thị trường âm nhạc, nhưng cô gái trẻ này không chọn một lối đi dễ dãi. Cuối năm 2012, trở về từ chuyến đi hành hương khổ hạnh tại Tây Tạng (thậm chí có lúc tưởng như bỏ mạng khi gặp một trận lở tuyết trên “nóc nhà của thế giới”), Lý phát hành album thứ hai – “Tuổi 25” và tuyên bố lui về ở ẩn, không muốn xuất hiện nhiều trước đám đông nữa.

Suốt hơn 2 năm qua, Lý lui về phía sau để chuẩn bị cho một dự án có thể sẽ trình làng vào tháng 10 năm nay, dự án này mang màu sắc dân gian thính phòng. “Tôi sẽ khoác chiếc áo mới cho những tác phẩm cũ và một vài bài hát mới tinh”- Lý nói.

Và giờ đây, Lê Cát Trọng Lý sẽ tái ngộ với Hà Nội, không chỉ là không gian âm nhạc với tiếng ca, tiếng đàn hòa quyện, đêm diễn “Những cây đàn biết hát” còn là một buổi giao lưu của Lê Cát Trọng Lý cùng khán giả. Cô sẽ sẻ chia và tâm tình những câu chuyện, những trải nghiệm cô từng đi qua và cảm nhận bằng trái tim nhạy cảm của riêng mình trong 2 đêm diễn vào lúc 20 giờ ngày 9 và 10.5.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem