Liên tiếp các gia đình “tố” bảo vệ trường học dâm ô học sinh

Hoà Nguyễn Thứ bảy, ngày 18/03/2017 15:45 PM (GMT+7)
Tại một trường tiểu học trên địa bàn huyện Kim Bảng (Hà Nam), nhiều phụ huynh và người thân của các em học sinh của trường này đã đồng loạt gửi đơn tới cơ quan chức năng, tố cáo người bảo vệ trong trường có hành vi dâm ô với con cháu họ.
Bình luận 0

Dâm ô 3 học sinh tiểu học

Sự việc nghiêm trọng gây xôn xao dư luận này xảy ra tại xã Đồng Hóa (huyện Kim Bảng, Hà Nam). Nạn nhân là một số học sinh của trường Tiểu học Đồng Hóa và người được cho là có hành vi dâm ô với nhiều học sinh này chính là ông H (bảo vệ của trường Tiểu học Đồng Hóa).

img

Bà nội của học sinh N.T rất bức xúc và tỏ ra phẫn uất trước hành vi ghê tởm của bảo vệ H. (Ảnh Đ.Lực)

Được biết, có đến 3 gia đình đã đồng loạt kêu cứu và làm đơn tố giác hành vi dâm ô của ông H tới cơ quan chức năng.

Mặc dù hiện tại, ông H đã nghỉ công việc bảo vệ tại ngôi trường trên, tuy nhiên, theo phản ánh của gia đình các nạn nhân, những ảnh hưởng từ những hành động của ông H đã khiến cho gia đình cũng như các em học sinh lo lắng, hoang mang rất nhiều.

Nạn nhân đầu tiên là cháu H.A (xóm 5, xã Đồng Hóa), hiện đang là học sinh lớp 4 trường Tiểu học Đồng Hóa.

Trao đổi với PV, bà Đinh Thị Phấn (cùng trú tại xã Đồng Hóa, là bà của H.A) cho biết, sự việc xảy ra vào cuối năm 2016.

Bà Phấn cho biết, vào khoảng tháng 12.2016, khi cháu gái bà đang chơi ở sân trường cùng các bạn thì bảo vệ H đến và tham gia cùng. Trong lúc nô đùa trên sân, người bảo vệ này đã sờ vào những vùng nhạy cảm trên cơ thể H.A.

Mặc dù H.A nhiều lần yêu cầu người bảo vệ này bỏ tay ra khỏi cơ thể nhưng không được, hành động của ông H chỉ dừng lại khi bị H.A cắn vào tay.

Ngay sau khi biết sự việc này, gia đình bà Phấn đã làm đơn gửi tới cơ quan chức năng, chính quyền xã yêu cầu làm rõ sự việc và hành vi của bảo vệ H với cháu gái mình.

Trường hợp tiếp theo là nạn nhân của những hành động bệnh hoạn của bảo vệ H là cháu N.T (cũng là học sinh trường Tiểu học Đồng Hóa). Theo phản ánh của gia đình N.T, cháu bị bảo vệ H sàm sỡ khi đến trực nhật tại lớp.

Bà nội của N.T cung cấp thông tin cho PV, thời điểm xảy ra sự việc là vào sáng sớm ngày 15.12.2016, do đến lịch trực nhập lớp nên N.T đã đến sớm để thực hiện công việc.

Tại đây, N.T bị ông H ôm chặt rồi sợ soạng khắp người. Quá sợ hãi và bất ngờ, N.T khóc ầm lên và van xin nhưng người đàn ông kia vẫn không dừng những hành động sàm sỡ lại.

Đến trưa cùng ngày, quá lo lắng trước sự việc, N.T đã kể lại cho bà nội của mình về toàn bộ những gì đã xảy ra vào buổi sáng.

Bất ngờ trước lời kể của cháu gái và vô cùng bức xúc trước hành động của ông H, gia đình N.T đã báo sự việc tới lãnh đạo trường Tiểu học Đồng Hóa, cùng với đó, lá đơn tố cáo những hành động của bảo vệ với  N.T cũng được gửi tới lực lượng công an xã Đồng Hóa.

Đáng chú ý, theo phản ánh của bà nội cháu N.T, sau khi gia đình nộp đơn tố cáo sự việc tới cơ quan chức năng, gia đình bảo vệ H đã đến nhà và xin không kiện tụng và đưa một phong bì tiền mong được bỏ qua sự việc nhưng không được gia đình nạn nhân chấp nhận.

Trước đó, N.T cũng đã nói với bà nội về những hành vi sàm sỡ của ông H với mình, nhưng do không lường hết được sự việc nghiêm trọng, bà nội N.T cho rằng đó chỉ là những hành động quý mến nên không để tâm. Đến khi sự việc được phát hiện thì bà mới ngã ngửa người hoảng hốt.

Một trường hợp khác tiếp tục được ghi nhận là nạn nhân của ông H là cháu Chinh (cũng là học sinh trường Tiểu học Đồng Hóa).

Và kịch bản tương tự lặp lại, khi gia đình cháu Chinh làm đơn tố cáo sự việc, bảo vệ H đã tìm đến gia đình xin lỗi mong bỏ qua sự việc và đưa phong bì để bù đắp. Toàn bộ những hành động này đã được gia đình cháu Chinh ghi lại.

Nhà trường không động thái thăm hỏi

Theo các gia đình nạn nhân bị ông H có hành vi sàm sỡ, từ khi sự việc xảy ra, phía trường tiểu học nơi các cháu đang theo học chưa một lần đến thăm hỏi, động viên cùng gia đình và học sinh trước sự việc nghiêm trọng.

Trao đổi với Dân Việt vào chiều nay (18.3), ông Lê Văn Tuấn - Trưởng Công an huyện Kim Bảng cho biết, đơn vị này đã nhận được đơn của các gia đình phụ huynh học sinh xã Đồng Hóa tố cáo hành vi của ông H.

Trước thông tin từ các gia đình nạn nhân, có nhiều học sinh khác cũng bị bảo vệ H sàm sỡ nhưng không dám tố cáo, vị Trưởng công an huyện Kim Bảng cũng thông tin, hiện tại, cơ quan điều tra chưa phát hiện thêm trường hợp nào là nạn nhân của sự việc.

Cơ quan điều tra cũng đã phát tờ rơi và thông báo tới các gia đình trên địa bàn, nếu ai là nạn nhân của ông H thì đến cơ quan công an trình báo.

Cũng thông tin với báo chí về sự việc này, ông Phạm Quốc Đạt - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Đồng Hóa cho biết, nhà trường đã cho bảo vệ H nghỉ việc.

Trước câu hỏi về sự thiếu quan tâm, chia sẻ với gia đình và các học sinh là nạn nhân của vụ việc, vị Hiệu trưởng lý giải: "Quan điểm cá nhân của tôi, làm giáo dục không làm theo biện pháp đó. Tôi làm khác. Tôi nắm bắt từ giáo viên chủ nhiệm và đứng ngoài quan sát thôi”.

Hiện sự việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

*Tên các nhân vật đã được thay đổi

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem