Lo bữa ăn cho trò, trường nợ hàng trăm triệu đồng

Thứ bảy, ngày 22/09/2012 15:33 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Dù đang nợ 200 triệu đồng của các tiểu thương do mua nợ tiền lương thực, thực phẩm để lo bữa ăn cho học sinh của trường, Trường Tiểu học Ngọc Lây, huyện Tu Mơ Rông (Kon Tum) vẫn phải... ký nợ tiếp.
Bình luận 0
img
Bữa ăn đạm bạc của học sinh vùng cao. Ảnh minh họa: VNE

Thầy Trần Viết Huê - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Ngọc Lây, huyện Tu Mơ Rông (Kon Tum) cho biết, đến nay nhà trường đang nợ 200 triệu đồng của các tiểu thương do mua nợ tiền lương thực, thực phẩm để lo bữa ăn cho học sinh của trường.

Mặc dù vẫn đang nợ số tiền lớn, nhưng từ ngày khai giảng năm học mới đến nay, để lo bữa ăn cho học trò nhằm duy trì sĩ số, không còn cách nào khác, nhà trường tiếp tục phải… ký nợ.

Ông Đỗ Thanh Quốc - Phó Chủ tịch UBND huyện Tu Mơ Rông cho biết, huyện đã nắm được tình trạng các trường học trên địa bàn huyện còn phải nợ tiền ăn trong thời gian qua và đang chỉ đạo Phòng GDĐT huyện khẩn trương lập danh sách và hoàn chỉnh các hồ sơ, thủ tục theo yêu cầu để huyện chi trả kinh phí theo Quyết định 85/2010/QĐ-TTg về ban hành chính sách hỗ trợ học sinh bán trú.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem