Lộ trình đưa linh cữu Đại tướng về nơi an nghỉ cuối cùng

Thứ tư, ngày 09/10/2013 09:43 AM (GMT+7)
Ban tổ chức lễ tang đã công bố lộ trình đưa linh cữu Đại tướng Võ Nguyên Giáp từ Hà Nội về quê nhà Quảng Bình.
Bình luận 0

Theo ban tổ chức lễ tang, lộ trình đưa linh cữu Đại tướng Võ Nguyên Giáp từ Hà Nội về quê nhà Quảng Bình như sau: Từ nhà tang lễ quốc gia (số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội), đoàn xe sẽ đưa linh cữu Đại tướng qua các phố của thủ đô: Lê Thánh Tông, Tràng Thi, Điện Biên Phủ để về phố Hoàng Diệu, nơi Đại tướng và gia đình sinh sống nhiều năm nay.

Sau đó đoàn sẽ đi tiếp qua Trần Phú, Kim Mã, Cầu Giấy, Xuân Thủy, Phạm Văn Đồng để lên sân bay Nội Bài, đưa Đại tướng trở về quê hương Quảng Bình.

Ngày 12.10, lễ viếng chính thức bắt đầu. Thời gian buổi sáng, Ban Tổ chức tang lễ dành cho các lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các đoàn ngoại giao và các vị khách quốc tế đến viếng Đại tướng. Buổi chiều cùng ngày, ban tổ chức lễ tang sắp xếp cho các đoàn đại biểu từ các địa phương tới viếng Đại tướng và buổi tối là thời gian để bạn bè, thân hữu, người thân viếng Đại tướng.

Lễ truy điệu Đại tướng sẽ diễn ra vào sáng 13.10.

Sân bay Đồng Hới (theo tiêu chuẩn của Tổ chức Hàng không dân dụng quốc tế) là nơi đón tiếp linh cữu Đại tướng. Sau đó linh cữu Đại tướng sẽ được chuyển bằng ô tô về vị trí nơi an nghỉ cách đó khoảng 60km.


Lương Kết (Lương Kết)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem