Lời kể kinh hoàng của nhân chứng vụ cháy cửa hàng bán quan tài

Ngọc Phúc Chủ nhật, ngày 12/03/2017 12:10 PM (GMT+7)
Nhiều người dân ở phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TP.HCM chưa hết hoàng hoàng khi chứng kiến vụ cháy ở căn nhà kinh doanh quan tài ở số 1686 tỉnh lộ 10. Vụ hoả hoạn đã khiến 4 người trong gia đình chết một cách thương tâm.
Bình luận 0

Ngày 12.3, liên quan đến vụ cháy cửa hàng bán quan tài khiến 4 người tử vong, Cảnh sát PCCC TP.HCM đang phối hợp cùng Công an quận Bình Tân, Viện Kiểm sát Nhân dân quận Bình Tân và các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM khẩn trương khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân gây cháy.

img

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường.

Tại hiện trường vụ cháy ở căn nhà kinh doanh quan tài ở địa chỉ 1686 tỉnh lộ 10, phường Tân Tạo trong sáng 12.3, không khí đau thương bao trùm lên cả khu phố. Nhiều người vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhớ lại khoảng khắc vụ cháy diễn ra.

Một người phụ nữ 45 tuổi, nhà gần hiện trường cho biết: “Khoảng 0h30 ngày 12.3, gia đình tôi đang chìm trong giấc ngủ thì nghe tiếng hô hoán báo cháy. Cuống cuồng, tôi gọi mọi người trong nhà chạy ra phía ngoài thì phát hiện căn nhà của gia đình anh Hiếu cháy. Tôi cùng mọi người dùng bình chữa cháy, nước lại gần hiện trường dập lửa nhưng bất thành...”.

img

Chị Nhung kể lại sự việc.

Chị Cao Thị Nhung (khoảng 30 tuổi, bán đồ ăn sáng trước căn nhà của gia đình anh Hiếu) kể lúc đó, nghe hô cháy, chị cùng nhiều người chạy lại mang bình nước, bình chữa cháy dập lửa nhưng không thành công. Mọi người tìm cách phá cánh cửa căn nhà nhưng cửa khóa chặt bên trong nên không thể nào vào.... Tới khi lực lượng PCCC tới dập tắt ngọn lửa, tiến vào bên trong, mọi người chết lặng phát hiện 4 thi thể bị chết cháy.

img

 Anh Hiếu cùng người cháu có mặt tại hiện trường.

“Nhìn cảnh anh Hiếu cùng người thân quặn đau, tôi cùng nhiều người cũng không cầm nổi nước mắt. Vợ, hai đứa con và người em đều chết cháy thật là đau lòng. Cậu Hiếu hôm nay đi về muộn nên mới thoát...", chị Nhung nói.

Nhiều người dân gần đó cho biết, gia đình của anh Hiếu kinh doanh buôn bán quan tài đã lâu. Anh Hiếu còn làm thêm ván ép, kinh tế gia đình thuộc loại khá giả. Trong khu phố, gia đình anh Hiếu vốn hiền lành, hòa thuận, không mích lòng với ai trong xóm. Ai cũng đau xót khi nghe tới vụ việc...

img

 Nhiều người dân xót thương cho gia đình bị nạn.

Có mặt tại hiện trường trong sáng nay, anh Huỳnh Văn Hiếu (32 tuổi, là chủ ngôi nhà xảy ra vụ việc) cùng người cháu của mình với vẻ mặt bàng hoàng, gương mặt đầy vẻ bi thương. Nhiều người chứng kiến không kìm được nước mắt.

"Chúng tôi có tiếp cận anh Hiếu để chia sẻ một phần mất mát cùng gia đình nhưng anh không nói nên lời", một người dân kể lại.

imgimg

 Toàn bộ tài sản bị thiêu rụi.

Như đã thông tin, khoảng 0h20 cùng ngày xảy ra vụ cháy thiêu trụi căn nhà bán quan tài ở địa chỉ 1686 tỉnh lộ 10, phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TP.HCM, 4 người tử vong.

Bốn nạn nhân được xác định gồm: chị Nguyễn Xuân Trang (26 tuổi), Huỳnh Tường Vân, Huỳnh Tường Vy (là 2 chị em sinh đôi, cùng 5 tuổi, con gái của chị Trang) và Nguyễn Xuân Trí (23 tuổi, em của chị Trang).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem