Lời kể nghẹn đắng của anh trai nam sinh chạy Grab bị sát hại ở Hà Nội

Hoà Nguyễn Chủ nhật, ngày 29/09/2019 08:54 AM (GMT+7)
Ngày 29/9, 1 ngày sau khi thi thể nam sinh chạy xe ôm công nghệ (Grab) được phát hiện ở Hà Nội, cả gia đình nam sinh này ở Thanh Hoá đang túc trực để theo dõi quá trình điều tra của cơ quan công an. Phía gia đình cho biết, nạn nhân mới mua xe máy và chỉ chạy Grab được vài tháng thì xảy ra chuyện.
Bình luận 0

Liên quan đến vụ phát hiện 1 thi thể nam thanh niên tại bãi đất hoang (phường Thuỵ Phương, Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội), danh tính nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Cao S (SN 2001, quê huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hoá).

Cơ quan điều tra Công an quận Bắc Từ Liêm đang khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân sự việc. Lãnh đạo Công an quận này cho biết, bước đầu nhận định nạn nhân bị sát hại trước thời điểm phát hiện khoảng 2 ngày.

S làm xe ôm công nghệ, trước khi bị sát hại là sinh viên năm nhất của một trường cao đẳng nghề trên địa bàn TP.Hà Nội.

Sáng nay, rất đông người thân của S tập trung tại Trung tâm pháp y Hà Nội để ngóng tin từ người nhà. Sau khi hoàn tất thủ tục khám nghiệm tử thi của S, cơ quan công an đã đưa thi thể nạn nhân về Trung tâm pháp y Hà Nội khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ nguyên nhân.

img

S được phát hiện đã tử vong tại một bãi đất hoang trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm.

Phía cổng Trung tâm pháp y, mẹ và chị gái nạn nhân S suy sụp, bàng hoàng trước sự việc xảy ra với con, em trai.

Anh Phùng Văn Tấn (SN 1985, anh nạn nhân) cho biết, sau khi phát hiện em mất tích, cả nhà anh đã chia nhau đi tìm.

Manh mối bắt đầu từ hình ảnh cuối cùng S chụp gửi cho người thân, lúc đó S chuẩn bị chở hai vị khách từ Mỹ Đình đi Cổ Nhuế.

“Sau đó S còn gửi thêm hình ảnh vị trí đoạn đường vắng ghi lại những cống bê tông ở đoạn đường vắng.

Gia đình tôi chia nhau đi khắp nơi tìm kiếm cùng với đó hỏi những người dân địa phương” – anh Tấn nói.

img

Người thân của S đau đớn trước sự ra đi bất ngờ và rất đau lòng của nam sinh này. Trong ảnh là người là S túc trực bên ngoài Trung tâm pháp y Hà Nội sau khi thi thể S được đưa về đây để phục vụ công tác khám nghiệm, điều tra nguyên nhân.

Gia đình nạn nhân đã tìm được đến khu vực bãi đất hoang nơi phát hiện thi thể nam sinh xấu số. Khu vực này cỏ mọc um tùm.

Ban đầu anh Tấn không phát hiện ra điều gì, tuy nhiên lúc đi ra, anh đã nhìn thấy một đồ vật của em trai mình.

“Khi đi ra tôi vô tình đá phải chiếc dép tông. Tôi nhìn xuống liền nói đúng dép của S đây rồi vì dép của em có viền màu xanh” – anh nạn nhân kể lại.

Theo người đàn ông sinh năm 1985 này, đến gần 6h chiều cùng ngày, nhà chức trách đã tìm thấy thi thể của S.

img

img

Những tin nhắn của S với người thân trước khi chở 2 vị khách đi Cổ Nhuế và được phát hiện tử vong sau 2 ngày.

Hình ảnh của S lúc được phát hiện khiến gia đình nạn nhân rất đau lòng: Trên đầu S còn đội chiếc mũ Grab, nằm úp. Xe máy cùng điện thoại của em đã mất.

Về chiếc xe máy của S, anh Tấn cho biết em trai mới mua chiếc xe hơn 40 triệu đồng để đi học. Việc chạy Grab chỉ là kiếm thêm những lúc em rảnh rỗi việc học hành.

Được biết, sau khi hoàn tất thủ tục pháp y, gia đình sẽ đưa thi thể S về Nghĩa trang Văn Điển hoả táng, sau đó đưa di cốt của nam sinh về quê nhà Thanh Hoá mai táng.

Ở một diễn biến khác, theo tìm hiểu của PV, vào thời điểm trước khi bị mất tích, S đã chụp ảnh 2 vị khách mà mình định chở về Cổ Nhuế. Thậm chí, S đã nhắn tin cho người thân rằng nếu không thấy anh về hãy báo công an.

Kết cục đau lòng, đó lại chính là điềm báo cho những sự việc đáng tiếc sau này đối với nam sinh năm nhất này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem