Mang di ảnh người chết vì điện giật đến ủy ban huyện đòi bồi thường

Chủ nhật, ngày 05/01/2014 07:08 AM (GMT+7)
Ngày 4.1, gia đình nạn nhân Ngô Thị Nơi, 27 tuổi, ở khóm 4, thị trấn Cái Đôi Vàm (Phú Tân) mang di ảnh, lư hương đến trụ sở UBND huyện Phú Tân kêu oan.
Bình luận 0
Trước đó, vào 20 ngày 1.1, bà Ngô Thị Nơi đi trên đường bị ẩm ướt do triều cường, chạm vào cột điện, bị điện giựt chết tại chỗ.

Ông Võ Trường Giang, Phó chủ tịch UBND huyện Phú Tân cho biết, sau khi bà con mang di ảnh, lư hương đến yêu cầu Điện lực Phú Tân bồi thường, gây mất trật tự nhưng phía Điện lực Phú Tân từ chối. Chúng tôi động viên, hỗ trợ 5 triệu đồng mua hòm, mua đất chôn và gia đình chấp thuận, chờ Công an điều tra, xử lý theo pháp luật.

img
Vụ việc khiến nhiều người dân hiếu kỳ kéo đến xem.

Gia đình của nạn nhân Ngô Thị Nơi rất nghèo, chồng đi biển, có 2 con nhỏ. Nhiều người dân ở khóm 4, thị trấn Cái Đôi Vàm cho cho biết, hiện tượng rò rỉ điện khu vực bà Ngô Thị Nơi chết đã xuất nhiều ngày trước, có người bị điện giựt nhẹ, đã phản ảnh đến Điện lực Phú Tân và Viễn thông Cà Mau nhưng không đơn vị nào chịu sửa chữa, khắc phục, dẫn đến hậu quả chết người nói trên.

Trao đổi với ông Lâm Anh Tuấn, GĐ Điện lực Cà Mau cho biết, đã chỉ đạo Điện lực Phú Tân tìm hiểu nguyên nhân nhưng chưa phát hiện lỗi kỹ thuật rò rỉ điện. Nhưng đường dây viễn thông cọ sát đường điện, lâu ngày, bị bong tróc có thể xảy ra rò rỉ điện.

Trong khi đó, ông Lê Hoàng Phước, GĐ Viễn thông Cà Mau cũng phủ nhận trách nhiệm sự cố điện từ đường dây viễn thông của đơn vị mình, phải chờ kết quả điều tra.
Nguyễn Bình (Nguyễn Bình)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem