Mang nụ cười tới bệnh nhi

Thứ năm, ngày 03/10/2013 11:01 AM (GMT+7)
Chương trình mang âm nhạc tới bệnh viện số 56 sẽ là một chương trình đặc biệt dành riêng cho các khán giả là những bệnh nhân nhí đang điều trị tại khoa Nhi của Bệnh viện Châm cứu T.Ư.
Bình luận 0
Hòa chung không khí tưng bừng của cả nước nhân Ngày Giải phóng Thủ đô (10.10.1954-10.10.2013), chương trình mang âm nhạc tới bệnh viện số 56 sẽ là một chương trình đặc biệt dành riêng cho các khán giả là những bệnh nhân nhí đang điều trị tại khoa Nhi của Bệnh viện Châm cứu T.Ư, với hy vọng phần nào sẻ chia được những nỗi đau, sự vất vả mà các bé cùng người nhà đang ngày đêm phải trải qua trên giường bệnh, để từ đó làm sáng lên những nụ cười hồn nhiên và trong sáng ở các em.

Chương trình sẽ bắt đầu lúc 15 giờ, thứ 6 ngày 4.10.2013 tại sảnh tầng 3 khoa Nhi của bệnh viện, cùng với sự góp mặt của các nghệ sĩ như: Ca sĩ Thái Thùy Linh, Ưng Anh Tuấn, Huyền Sâm, Trần Hoàng (The Voice 2013), ảo thuật gia Lê Bình, các ca sĩ nhí Vũ Thái An, Bích Hằng, Mai Chí Công và vũ công nhí Đăng Quân.
Huy Hoàng (Huy Hoàng)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem