Mất lái, siêu xe chục tỷ “ngồi” lên dải phân cách

Dương Thanh Thứ hai, ngày 24/08/2015 08:01 AM (GMT+7)
Siêu xe Ferrari 458 Italia (có giá trên chục tỷ đồng) mất lái, tông gãy cột đèn chiếu sáng rồi phi lên dải phân cách “ngồi”. May mắn không có ai thương vong.
Bình luận 0

Vụ tai nạn xảy ra vào khuya 23.8, trên đường Điên Biên Phủ (gần đoạn giao nhau với D1, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM).

Theo đó, khoảng 23h50 cùng ngày, siêu xe Ferrari 458 Italia do một người đàn ông điều khiển đi trên đường Điện Biên Phủ hướng từ quận Bình Thạnh về quận 2. Khi xe vừa qua khỏi giao lộ với D1 thì bị mất lái, tông gãy cột đèn chiếu sáng rồi phi thẳng lên dải phân cách giữa đường “ngồi”. Rất may, sự cố không có ai thương vong.

Ghi nhận tại hiện trường, siêu xe màu đỏ án ngữ trên dải phân cách, túi khí bị bung. Sau tai nạn, tài xế che lại phần biển số.

img

Siêu xe Ferrari 458 Italia mất lái, tông gãy cột đèn chiếu sáng rồi phi lên dải phân cách “ngồi”.

Nhiều người hiếu kỳ có mặt tại hiện trường theo dõi. Công an địa phương lập biên bản, ghi nhận vụ việc. Sau đó, hai xe cẩu được điều đến kéo ô tô gặp nạn đi nơi khác.

Theo tìm hiểu của phóng viên, chiếc ô tô gặp nạn là siêu xe màu đỏ Ferrari 458 Italia đầu tiên được nhập về Việt Nam, ở Hà Nội. Để mua được chiếc xe này,  vị thiếu gia ở Hà thành đã tốn khoảng 750.000USD. Vài tháng trước, người này đã bán lại siêu xe cho một người khác tại TP.HCM, biển số siêu xe cũng đã được đổi.

Dòng siêu xe Ferrari 458 Italia ở Việt Nam có 6 chiếc, đây là một trong hai chiếc màu đỏ. Một chiếc màu đỏ khác hiện mang biển số Vĩnh Phúc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem