Mất phanh, xe tải “nuốt chửng” tiệm bánh mì

Thứ hai, ngày 12/12/2011 19:44 PM (GMT+7)
Chiếc xe tải chở đầy cát vừa lưu thông qua cầu Phú Xuân, TP.HCM do mất phanh lại chạy tốc độ cao, đã tông thẳng vào cửa hàng bánh mì, cán nát một chiếc xe máy.
Bình luận 0

Sự cố trên xảy ra vào lúc 11h45 phút trưa (11.12), trước số nhà 3.4 đường Huỳnh Tấn Phát, thị trấn Nhà Bè, TP.HCM. Theo nhiều nhân chứng tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, chiếc xe tải BKS 57K-5685 do Bùi Văn Hưng, 26 tuôi, đang lưu thông trên đường Huỳnh Tấn Phát vừa qua khỏi cầu Phú Xuân thì lao hẳn qua lề trái và tông thẳng vào cửa hàng bánh mì Duy Huê.

img
Hiện trường vụ tai nạn
img
Mặt tiền cửa hàng bánh mì Duy Huê bị chiếc xe "điên" san bằng

Theo ghi nhận của phóng viên, chiếc xe tải khi vừa lưu thông qua cầu Phú Xuân theo hướng từ quận 7 sang huyện Nhà Bè thì mất phanh nên phóng thẳng qua lề trái, trên đường đi đã "nuốt trọn" chiếc xe gắn máy BKS 52Z1-2525 và tông trực diện vào 3 tủ bánh mì của cửa hàng Duy Huê. Chiếc xe "điên" này chỉ dừng lại sau khi cán sụp hàng loạt nắp cống rồi nghiêng hẳn sang một bên.

img
Chiếc xe "điên" chỉ dừng lại khi bị...sụp xuống cống

Chị Ly, người đứng bán bánh mì cho cửa hàng Duy Huê vẫn chưa hết bàng hoàng: "Bây giờ, tôi vẫn không nghĩ mình thoát chết, khi đang đứng bán hàng thì thấy chiếc xe lao như điên vào chỗ tôi đứng, vừa kịp chạy vào nhà cũng là lúc chiếc xe cán mấy cái tủ bánh mì".

Tài xế Hưng, người điều khiển chiếc xe "điên", sau khi gây tai nạn đã tung cửa bỏ trốn.

Được biết, địa điểm xảy ra tai nạn là khu vực thị trấn đông dân cư, tuy nhiên rất may mắn vào thời điểm xảy ra tai nạn là giữa trưa nên lượng người mua bán sinh hoạt không đông và không xảy ra thương tích về người. Tuy nhiên toàn bộ tủ trưng bày và háng hóa của cửa hàng Duy Huê bị thiệt hại hoàn toàn.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, cảnh sát khu vực và lực lượng dân phòng đã có mặt để bảo vệ hiện trường và điều tiết giao thông. Vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Theo VOV
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem