Mất xe máy, điện thoại vì cho bạn trai mượn đi mua quà 8.3

Chủ nhật, ngày 03/03/2013 06:22 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tin tưởng trao chìa khóa xe máy cùng điện thoại cho người bạn trai mới quen đi mua quà 8.3, nhưng đợi mãi chẳng thấy quà đâu, cô gái tá hỏa vì chiếc xe và điện thoại đã cùng gã trai biến mất.
Bình luận 0
img
Ảnh minh họa. Nguồn Internet

Công huyện Từ Liêm cho biết, đang điều tra làm rõ vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản hôm 1.3. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Hiền (SN 1982, ở Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội).

Theo trình báo của chị Hiền: Vào khoảng 16h30 ngày 1.3, chị được người bạn trai mới quen mời đi uống nước ở quán cóc ven đường Phạm Văn Đồng (Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Hà Nội). Người này nói với chị Hiền tên là Sơn (chưa rõ họ, địa chỉ).

Sau một hồi làm quen, Sơn nói muốn đi mua quà để tặng trước cho chị Hiền nhân dịp 8.3 sắp tới. Sau đó nói mượn điện thoại và xe máy của chị Hiền đến siêu thị gần đấy để mùa quà. Tuy nhiên, chị Hiền ngồi quán nước chờ mãi vẫn không thấy Sơn quay lại. Lúc này chị Hiền mới biết mình bị lừa nên đến Công huyện Từ Liêm trình báo vụ việc.

Hiện cơ quan Công an huyện Từ Liêm đang tích cực điều tra, làm rõ vụ việc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem