MC Phan Anh làm đại sứ chương trình trồng rau xanh gửi Trường Sa

Thùy Anh Thứ năm, ngày 02/03/2017 17:26 PM (GMT+7)
Chiều nay (2.3), MC Phan Anh và Ban tổ chức đã phát động Chương trình nhắn tin “Vườn rau Trường Sa”.
Bình luận 0

Tham dự chương trình với cương vị là đại sứ, MC Phan Anh mong muốn ý nghĩa của chương trình sẽ được lan tỏa tới đông đảo người dân, đặc biệt là thanh niên.

img

MC Phan Anh tại buổi họp báo. Ảnh: Minh Nguyệt 

“Là người con của đất Việt, ai cũng mong muốn giữ chọn lãnh thổ, biển đảo của Tổ quốc. Mỗi người có một cách làm riêng, nhưng với tôi chương trình nhắn tin ủng hộ thành lập các “Vườn rau Trường Sa” là một cách làm có ý nghĩa thiết thực nhất. Tôi hy vọng thông qua chương trình sẽ có thật nhiều vườn rau xanh ở đảo được xây dựng” – MC Phan Anh nói.  

Để nhắn tin ủng hộ chương trình, bạn đọc có thể soạn tin với cấu trúc BD gửi 1408. Mỗi tin nhắn được gửi đi là bạn đọc đã gửi tặng 20.000 đồng cho chương trình. 

Bà Nguyễn Thị Thu Hương – Chủ nhiệm Câu lạc bộ Vì biển đảo quê hương, một trong số những thành viên trong ban tổ chức cho biết, toàn bộ số tiền từ chương trình nhắn tin này sẽ được dùng để hỗ trợ vườn rau, bể nước theo hướng chính quy, hiện đại cho cán bộ, chiến sĩ, nhân dân đang sinh sống và làm việc trên các đảo tiền tiêu của Tổ quốc.

Đại diện Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam cho biết, chương trình đặt mục tiêu vận động đông đảo nhân dân cả nước ủng hộ nguồn lực hỗ trợ vườn rau, bể nước mềm cho cán bộ, chiến sĩ và ngư dân yên tâm bám biển phát triển kinh tế, tham gia bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc.

Đây cũng là lần đầu tiên Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phối hợp với Quỹ Tấm lòng Việt  - Đài Truyền hình Việt Nam, Cổng Thông tin nhân đạo Quốc gia 1400, Câu lạc bộ Vì biển đảo quê hương tổ chức Chương trình nhắn tin “Vườn rau Trường Sa”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem