Mẹ đi chợ mới biết xác con trên sông sau 3 ngày mất liên lạc

An Sơn Thứ năm, ngày 20/10/2016 10:29 AM (GMT+7)
Sau 3 ngày con trai đi làm không về nhà, một người phụ nữ ở Huế đi chợ thì nhìn thấy xác con mình nổi trên sông An Cựu khi người dân xúm lại xem.
Bình luận 0

Vào khoảng 8 giờ hôm nay (20.10), chị Huỳnh Thị Thúy Vân (ngụ kiệt 12 Duy Tân, TP.Huế) chạy xe máy từ nhà đến chợ An Cựu để mua hàng. Khi chị Vân chạy xe đến đường Phan Châu Trinh, đoạn gần cầu Kho Rèn thì xe máy hết xăng. Đúng vào thời điểm này, chị Vân thấy nhiều người dân đang tụ tập bên bờ sông An Cựu khi một thi thể nam thanh niên nổi trên mặt nước dưới chân cầu Kho Rèn.

img

img

Chứng kiến sự việc, chị Vân sực nhớ đến người con trai H.N. H (SN 1996) của chị đi làm đã nhiều ngày không về nhà. Linh tính mách bảo có chuyện chẳng lành, chị Vân dừng lại xem thì phát hiện nam thanh niên nổi trên sông chính là con trai của mình.

Chị Vân cho biết, trước khi phát hiện xác con mình nổi trên sông, người con trai của chị làm việc tại quán bar Phương Nam ở đường Bà Triệu, TP.Huế. Cách đây 3 ngày, H được một người bạn chở đi làm và từ đó đến khi được phát hiện tử vong trên sông An Cựu thanh niên này không về nhà. Chị Vân và người nhà đã nhiều lần gọi vào điện thoại của H nhưng số máy của thanh niên này không liên lạc được.

Trong sáng 20.10, cơ quan chức năng đã vớt thi thể nạn nhân lên bờ và tiến hành khám nghiệm tử thi. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

                                                                                          

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem