Mê gái trẻ, ruồng rẫy vợ con

Thứ tư, ngày 12/05/2010 08:33 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Không được vợ đồng ý cho cưới vợ bé, ông Trần Văn Quang ở thôn Lại Thế, xã Phú Thượng, Phú Vang, Thừa Thiên- Huế đã thường xuyên đánh đập và đẩy vợ cùng 5 con ra đường.
Bình luận 0
img
Bà Lẹ luôn mất ăn mất ngủ vì những tin nhắn dọa dẫm của cô T.

Ông thầy cúng thích vợ trẻ

Kết hôn từ năm 1989, đến nay ông Trần Văn Quang và bà Huỳnh Thị Lẹ đã có với nhau 5 mặt con. Trước đây, hoàn cảnh gia đình ông Quang rất khó khăn, nhưng bù lại hai vợ chồng hết lòng yêu thương nhau và chăm chỉ làm ăn.

Chồng là thầy cúng được nhiều người mời, vợ tần tảo ruộng vườn nên kinh tế gia đình nhanh chóng giàu lên, con cái vì thế cũng học hành tấn tới. Nhưng từ năm 2008, ông Quang bắt đầu thay đổi tâm tính, quay sang hắt hủi và đánh đập vợ con.

Thấy chồng có những biểu hiện bất thường, bà Lẹ tìm hiểu mới vỡ lẽ là chồng mình có quan hệ lén lút với cô gái trẻ Võ Thị T ở xã Hương Vinh, huyện Hương Trà.

Đến giữa tháng 9-2009, ông Quang bắt đầu công khai quan hệ giữa mình với T và yêu cầu bà Lẹ ký vào đơn ly hôn để ông cưới vợ mới. Không được bà Lẹ đồng ý và bị con cái phản đối, ông Quang nổi cáu liên tục đánh đập vợ con và đập phá tài sản. Chịu những trận đòn dã man nhưng bà Lẹ kiên quyết không chịu ly hôn. Ép vợ ly hôn không thành, ông Quang quay sang dùng vũ lực buộc vợ cưới vợ bé cho mình nhưng bà Lẹ vẫn không chấp nhận.

“Ông ấy đánh đập tui và các con ngày càng thường xuyên và dã man hơn, có khi một ngày ông đánh 2-3 lần. Sau mỗi trận đòn nhừ tử, tui nằm liệt giường mấy tuần liền, nhưng khi dậy được lại bị ông ấy đánh đập, chửi bới và phá phách”- bà Lẹ kể, nước mắt lăn dài trên khuôn mặt sưng húp.

Không chỉ đánh đập, ông Quang còn cùng mẹ đẻ nhiều lần đuổi 6 mẹ con bà Lẹ ra khỏi nhà. Mới đây, sau khi dùng vũ lực ép vợ không thành, ông Quang đã cùng “mẫu hậu” ném đồ đạc và đuổi mẹ con bà Lẹ ra đường rồi khóa trái cửa khiến họ rơi vào cảnh màn trời chiếu đất.

Bó tay hay dung túng?

“Tiếp sức” cho hành vi mất nhân tính của con, mẹ ông Quang cùng hợp sức với con trai hành hạ con dâu và các cháu của mình.

Trước hành vi tàn nhẫn của chồng và mẹ chồng, bà Lẹ đã nhiều lần gửi đơn kêu cứu ngành chức năng và các đoàn thể địa phương nhưng hành vi của ông Quang vẫn không được ngăn chặn.

Ngày 14-4, bà Lẹ một lần nữa gửi đơn kêu cứu đến Công an huyện Phú Vang, công an và chính quyền xã Phú Thượng. Nhận được đơn của bà Lẹ, Công an huyện Phú Vang và Công an xã Phú Thượng đã gửi giấy triệu tập ông Quang nhưng ông này tỏ thái độ bất hợp tác với lý do bận…đi cúng.

Ông Nguyễn Văn Nhàn - Trưởng Công an xã Phú Thượng cho biết, chuyện ông Quang đánh đập mẹ con bà Lẹ là có thật và đã diễn ra trong thời gian dài. Chính quyền xã từng phối hợp với các đoàn thể địa phương tổ chức hoà giải, yêu cầu ông Quang chấm dứt hành động đánh đập vợ con, phá hoại tài sản nhưng ông Quang vẫn tiếp diễn với mức độ ngày càng nghiêm trọng.

Không dừng lại ở đó, để đáp trả lại sự bất hợp tác của bà Lẹ, người tình của ông Quang đã dùng nhiều biện phát đe dọa về tinh thần đối với mẹ con bà Lẹ. Trong thời gian qua, T liên tục nhắn tin vào điện thoại chị Lẹ với nội dung sẽ thuê giang hồ “xử” bà Lẹ, đồng thời sẽ “ra tay” với con gái của của bà Lẹ (và ông Quang) là em Trần Thị Tường V, sinh viên năm thứ 2, Trường Đại học Dân lập Phú Xuân.

“Những tin nhắn đe dọa này khiến tui mất ăn mất ngủ, con gái tui cũng sống trong sợ hãi nên học hành sa sút”- bà Lẹ nói trong lo sợ. Không rõ ngành chức năng địa phương bó tay hay làm ngơ trước hành vi tàn nhẫn của ông Quang?.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem