Miền Bắc sẽ mát mẻ tới cuối tuần

Thứ ba, ngày 22/06/2010 18:53 PM (GMT+7)
Theo những thông tin từ Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, thời tiết dịu mát sẽ kéo dài hơn dự kiến đến cuối tuần.
Bình luận 0

Trước đó, đã có thông tin thời tiết mát mẻ có thể chỉ duy trì trong hai ngày đầu tuần. Sau đó, nắng nóng sẽ quay trở lại nhưng chưa gay gắt và sẽ duy trì trong khoảng ba ngày tiếp theo nhưng trước sự xuất hiện đợt mưa lớn diện rộng vào hai ngày nghỉ cuối tuần này thì tình hình dịu mát sẽ kéo dài lâu hơn dự kiến.

Như vậy, những người dân Hà Nội sau nhiều ngày nắng nóng, mất điện luân phiên sẽ được đón nhất thời tiết dễ chịu đến hết tuần với trời nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi nhiệt độ thấp nhất từ 25 - 28 độ C và cao nhất vào khoảng từ 29 - 32 độ C.

Trong khi đó, bước sang ngày hôm nay (22/6) nhiệt độ trên cả miền Trung Trung bộ cũng đã giảm, cao nhất chỉ còn 35 độ. Từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ thấp nhất từ 25 - 28 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 32 - 35 độ C.

Nam Bộ nhiệt độ cũng đang hạ nhanh với thời tiết khá dễ chịu với trời nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông. Gió tây nam đến nam cấp 2 - 3. Nhiệt độ thấp nhất từ 24 - 27 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 30 - 33 độ C.

Theo TT&VH
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem