Moscow rực rỡ với Lễ hội Hoa Flower Show 2014

Chủ nhật, ngày 06/07/2014 20:56 PM (GMT+7)
Hôm nay, lễ hội Hoa Flower Show 2014 đã khai mạc tại thủ đô Moscow (Nga) và kéo dài tới 13.7.
Bình luận 0
img 
Photo: RIA Novosti

Lễ hội lần thứ ba của các khu vườn và hoa cảnh tại thủ đô Nga - Moscow Flower Show 2014 - có thể gọi là một dạng Tuần lễ thời trang cao cấp của nghệ thuật bài trí cảnh quan, khai mạc tại Công viên Gorky của thủ đô Nga vào hôm nay (6.7), với sự tham gia của các chuyên viên và hiện vật từ Anh, Nga, Pháp và nhiều nước khác, - tin từ Ban tổ chức lễ hội.

Lễ hội diễn ra trong khuôn khổ Năm Văn hóa tại Nga và sẽ kéo dài đến ngày 13.7.2014.

Theo thông báo từ Ban tổ chức, trong chương trình bao gồm xổ số từ thiện, các cuộc thi và các lớp đào tạo kinh doanh, triển lãm ảnh, thuyết trình, trao giải thưởng và tiệc trà.

Du khách có dịp thưởng thức chương trình hòa nhạc và dạ nhạc hội trong vườn, đối với các vị khách nhỏ tuổi sẽ có chương trình thiếu nhi dành riêng.

"Tại Lễ hội Hoa sẽ quy tụ các chuyên viên của ngành công nghiệp cảnh quan, thiết kế và người trồng hoa từ Nga, Anh, Pháp, Italia và những nước khác. Các ngôi sao thiết kế cảnh quan của thế giới không chỉ phô trương tác phẩm hình mẫu nghệ thuật của mình, tạo ra những khu vườn theo chủ đề, mà còn có sàn giao lưu với đồng nghiệp và đông đảo quan khách, tham gia vào những hoạt động nhân văn, giáo dục và từ thiện" - Ban tổ chức cho biết.
B.T.V (Nguồn: Đài tiếng nói nước Nga)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem