Một bé gái sơ sinh bị bỏ rơi tại hoa viên trong đêm mưa lớn

Duy Hậu Thứ năm, ngày 18/07/2019 10:26 AM (GMT+7)
Bé gái khoảng một tuần tuổi được phát hiện bị bỏ rơi tại hoa viên. Hiện UBND phường Nghĩa Thành, thị xã Gia Nghĩa (Đắk Nông) đang cử người chăm sóc cho cháu bé.
Bình luận 0

Ngày 18/7, lãnh đạo UBND phường Nghĩa Thành, thị xã Gia Nghĩa (Đắk Nông) cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận một bé gái bị bỏ rơi.

img

Bé gái được phát hiện bị bỏ rơi trên chiếc ghế đá.

Trước đó, khoảng 21h30 đêm 17/7, bé gái này được một người dân phát hiện nằm trên ghế đá tại hoa viên của phường Nghĩa Thành. Cháu bé được quấn trong một chiếc khăn mỏng, trên người không có giấy tờ, vật dụng gì khác.

Ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã đưa cháu bé đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Nông để kiểm tra sức khỏe. Thông tin từ bệnh viện cho biết, cháu bé nặng khoảng 3,5kg, mới sinh được 1 tuần, sức khỏe bình thường. 

Theo người dân địa phương, trước khi phát hiện cháu bé, trên địa bàn xảy ra một trận mưa lớn. Có thể người thân bé gái lợi dụng thời điểm này bỏ cháu bé lại để không ai phát hiện. Hiện cơ quan chức năng đang ra thông báo tìm thân nhân bé gái và làm các thủ tục để bé được hưởng trợ cấp.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem